BlackBerry đã phát hành nhiều thiết bị QWERTY, nhưng chiếc Passport mới được công bố gần đây là thiết bị đầu tiên có tính năng sáng tạo đó là tích hợp bàn phím vật lí dựa trên cử chỉ. Dường như BlackBerry cũng chú trọng hơn tới sự độc đáo của sản phẩm.

Phát biểu trên phương tiện truyền thông, Giám đốc điều hành BlackBerry, John Chen đã chia sẻ về chiến lược và kế hoạch của công ty trong năm 2015. Ông nói về tiềm năng của những thị trường mới nổi đồng thời cũng tiết lộ một "thiết kế BlackBerry sáng tạo " .

John Chen đã không chia sẻ chi tiết về thiết bị nói trên, nhưng theo dự đoán, đó có thể là hai thiết bị có tên mã "Visa" và "Victoria" xuất hiện trong bằng sáng chế gần đây của BlackBerry. Đây là thiết kế bàn phím QWERTY mới của công ty.

Dựa trên thiết kế, bàn phím trên điện thoại vẫn có ba liên tiếp hàng liên tiếp, tuy nhiên thú vị ở chỗ bàn phím này có thể gập lại, và do đó chỉ hiện diện một hàng phím. Điều này cho phép thiết kế điện thoại nhỏ gọn hơn, đồng thời cho phép người dùng tùy chọn sử dụng gõ phím khi cần.

Dự kiến, thiết bị được phát hành trong năm 2015 của Blackberry sẽ sử dụng bàn phím mới này.

Nguồn Ubergizmo.



Bình luận

  • TTCN (0)