Theo đó, bản cập nhật game Fruit Ninja 2.0 được thiết kế lại trông trở nên đẹp mắt hơn cũng như bổ sung thêm một hệ thống trải nghiệm mới mẻ hơn nhiều phiên bản trước với những sự thay đổi trong các hiệu ứng chém và hiển thị khi người chơi đạt được các pha combo hay các dạng item mới cho phép kiếm tiền thụ động trong game. Đặc biệt là sẽ có thêm một dạng tiền mới để mua năng lượng cung cấp cho người chơi.

Thêm vào đó, các item trong mục Blades và Dojos vẫn sẽ được mở khóa khi người chơi hoàn thành các cấp độ của trò chơi và thu thập được đủ Starfruit đồng thời, nó cũng cung cấp thêm các hiệu ứng chém Blade và năng lượng cho phép làm chậm hoa quả hay cộng thưởng cho mỗi 10 trái cây bị chém. Các background hay còn gọi là Dojo cũng sẽ có thể thêm tiền thưởng cho mỗi pha combo hoặc giảm đi chi phí mua năng lượng của người chơi.

Fruit Ninja

Một số nhân vật mới cũng xuất hiện trong giao diện chủ của phiên bản lần này như Katsuro, Mari cùng với các nhân vật đã có sẵn như Sensei, Gutsu và Truffles để hướng dẫn cho người dùng trong các màn chơi.

Ngoài ra, thì Fruit Ninja 2.0 còn có thêm một số thay đổi nhỏ dễ nhận ra khác như là Menu được thiết kế lại để dễ định hướng khi chơi game hơn. Trong màn background Great Wave, sẽ có những pha chém có tới hơn 10 trái cây bay lên hay như như hiệu ứng chém Autumn Blade sẽ giúp tạo nên những cơn lốc xoáy trái cây để người chơi dễ dàng kiếm điểm combo.

Bản cập nhật Fruit Ninja 2.0 hiện đã có sẵn trên cả ba kho ứng dụng Apple Store, Google Play Store và Amazon Store ngay từ bây giờ. Trò chơi có sẵn trong hai phiên bản miễn phí và trả tiền và tương thích với các thiết bị chạy iOS 6 hoặc Android 2.3.3 trở lên.

Người dùng quan tâm có thể tại về tại đây (miễn phí/trả tiền) cho HĐH Android hoặc (miễn phí/trả tiền) cho HĐH iOS và (miễn phí/trả tiền) trên kho ứng dụng Amazon Store.

Nguồn Phonearena, Gamenguide.



Bình luận

  • TTCN (0)