Theo Lenovo, vòng đeo tay thông minh mới của hãng có tên gọi Smartband SW-B100, cho phép theo dõi tình hình luyện tập thể thao của người dùng, bao gồm đo nhịp tim, bước đi, lượng calo tiêu thu, giấc ngủ và hiển thị thông báo cá nhân.

Ngoài ra, thiết bị còn có tính năng Smart Device Interaction cho phép cảnh báo các cuộc gọi và SMS thông qua số điện thoại và tên gọi, trong khi Alert Reminder giúp cảnh báo chế độ luyện tập của người dùng và cuối cùng là tính năng SNS Sharing để chia sẻ tình hình luyện tập của bản thân lên các trang mạng xã hội.

Tuy nhiên, ngoài những chức năng chính ra, một trong những tính năng mới có vẻ thú vị nhất ở chiếc vòng này chính là mở khóa máy tính mà không cần phải nhập mật khẩu.

Theo Lenovo cho biết, thiết bị sẽ hỗ trợ trên HĐH Android 4.3 Jelly Bean hoặc iOS 7.1 trở lên, trong khi chắc chắn rằng Windows sẽ được hỗ trợ thì vẫn chưa có thông tin nào về khả năng hỗ trợ cho Windows Phone của thiết

Lenovo Smartband SW-B100 sẽ được phát hành với hai tùy chọn màu sắc, bao gồm xanh và cam, tuy nhiên chưa rõ mức giá và thời điểm phát hành cụ thể mà Lenovo sẽ ấn định cho thiết bị.

Nguồn Windowscentral.



Bình luận

  • TTCN (0)