Thế Giới Di Động hiện có trên 300 điểm bán tại 63 tỉnh, thành.

Tại lễ kí kết ngày 1/12, ông Trần Kinh Doanh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thế Giới Di động nhấn mạnh: Với hợp tác này, Thế Giới Di Động sẽ có điều kiện tốt hơn trong việc phổ biến các sản phẩm chính hãng của Microsoft tới người tiêu dùng Việt Nam, giúp người tiêu dùng được trải nghiệm và sử dụng thiết bị, dịch vụ chất lượng cao xứng đáng với chi phí bỏ ra.

Ngoài ra, việc Thế Giới Di Động phân phối 100% các sản phẩm và thiết bị chính hãng, có bản quyền, hợp tác giữa hai bên sẽ giúp thay đổi nhận thức và hành vi mua sắm sản phẩm của người tiêu dùng Việt Nam.

“Hợp tác giữa hai bên được kì vọng sẽ làm thay đổi hành vi tiêu dùng của người Việt hướng đến những sản phẩm có bản quyền với dịch vụ và chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây chính là mục tiêu hàng đầu chúng tôi đang hướng đến”, ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam nói.

Hệ thống bán lẻ điện thoại, laptop, thiết bị số Thế Giới Di Động hiện có hơn 300 siêu thị tại khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc. Hệ thống này cam kết chỉ bán hàng phân phối chính hãng.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)