Gần đây, công ty Hàn Quốc LG Electronics đã được cấp bằng sáng chế mới cho thương hiệu "G Pen", tên gọi cho bút Stylus của hãng. Và hôm nay trong một bài viết từ Trung Quốc đã xuất hiện một hình ảnh thực tế về bút cảm ứng G Pen.

Dường như LG G Pen sẽ sở hữu những tính năng tương tự như bút S-Pen của Galaxy Note. Tuy nhiên, hình ảnh trên có thể chỉ là giả và trong thực tế có thể LG G Pen trông khác rất nhiều về cả quy mô cũng như quan điểm thiết kế.​

Bên cạnh những hình ảnh của bút Stylus thì chúng ta cũng có thêm thông tin mới bổ sung về thông số kỹ thuật của điện thoại LG G4: màn hình 5,3 inch Quad HD, bộ xử lý quad-core 64 bit Qualcomm Snapdragon 810, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB và hỗ trợ thêm một khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD.

Ngoài ra, những tin đồn còn cho thấy một thực tế LG G4 sẽ trang bị Camera sau 20,7 Mpx với OIS, dung lượng Pin 3500 mAh và khung kim loại. Nếu tất cả tin đồn này là đúng thì LG sẽ có kế hoạch ra mắt một phablet cao cấp hơn và việc cắt giảm màn hình cũng giúp tạo nên hai thiết bị LG hàng đầu trên thị trường: một điện thoại thông minh và một Phablet.

Theo Genk. Nguồn Gsmdome.




Bình luận

  • TTCN (0)