Ngày 4/4, Canon chính thức khai trương cửa hàng Canon Image Square (CIS) đầu tiên tại Đà Nẵng, cũng là cửa hàng thứ 4 ở Việt Nam. Việc ra mắt mô hình cửa hàng thứ 4 cho các dòng máy ảnh và máy in cũng nhằm tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của nhiếp ảnh tại Việt Nam thông qua một loạt sản phẩm hình ảnh hàng đầu phù hợp với tất cả người dùng.

Canon Image Square tại Đà Nẵng là địa điểm thứ tư sau ba cửa hàng thành công của Canon tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Image Square bao gồm một chuỗi các cửa hàng bán lẻ kiểu mẫu phân phối toàn bộ hệ thống các sản phẩm chính hãng chất lượng cao của Canon, bao gồm đầy đủ đại diện của các dòng sản phẩm hình ảnh chuyên nghiệp và toàn diện từ đầu vào như các dòng máy ảnh KTS ống kính rời EOS từng đoạt rất nhiều giải thưởng, phụ kiện và ống kính; các dòng máy ảnh KTS nhỏ gọn IXUS, Powershot; các dòng máy quay LEGRIA cho tới các sản phẩm hình ảnh đầu ra như các dòng máy in ảnh Selphy, máy in phun PIXMA.

Ngoài ra, cửa hàng còn được trang bị một quầy in (Print Bar) thông minh để khách hàng thoả sức tự tay sáng tạo những tấm thiệp của riêng mình và album ảnh sáng tạo với nhiều kích thước khác nhau.

Cửa hàng CIS tại Đà Nẵng được khai trương đúng vào dịp Canon kỉ niệm 12 năm liên tiếp là nhãn hiệu có thị phần lớn nhất trong thị trường máy ảnh kĩ thuật số ống kính rời toàn cầu.



Bình luận

  • TTCN (0)