Ngày 20/5, HTC Việt Nam chính thức ra mắt chiếc điện thoại thông minh thế hệ mới nhất đã được ấp ủ trong suốt một năm qua – HTC 10. Từ những nhận xét của khách hàng - phần không thể thiếu trong quá trình phát triển sản phẩm, kết hợp với niềm đam mê sự hoàn hảo trên từng chi tiết, HTC 10 đem đến tất cả mọi thứ mà bạn mong muốn trong một chiếc điện thoại cao cấp.

Với HTC 10 chúng tôi mang đến những gì mình tin tưởng rằng một chiếc smartphone trên thị trường hiện nay cần có. Khẩu độ lớn ƒ/1.8, cảm biến mới lớn hơn và đặc biệt là chức năng OIS – chống rung quang học lần đầu tiên trên thế giới được tích hợp cho cả máy ảnh chính và máy ảnh selfie. Trong khi máy ảnh chính được trang bị độ phân giải 12 triệu điểm ảnh công nghệ UltraPixel (kích thước mỗi điểm ảnh 1,55µm), khả năng tự động lấy nét bằng laser nhanh hơn thì máy ảnh trước UltraSelfieTM có ống kính góc rộng và đèn flash. Nhờ vậy, HTC 10 có thể mang đến những tấm ảnh có độ phân giải cao, đầy màu sắc, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng cho cả hai máy ảnh trước và sau.

Máy ảnh của HTC 10 được thiết kế để kích hoạt cực nhanh chỉ trong 0,6 giây và khả năng lấy nét bằng laser thế hệ thứ 2 giúp bạn lấy nét cho các bức hình nhanh hơn, ngay cả khi chụp ảnh bằng chế độ chụp liên tục.

HTC 10 được trang DxOMark chấm 88 điểm, một trong những điểm số cao nhất hiện nay. Đó là kết quả của mười ngàn giờ điều chỉnh chiếc máy ảnh của chúng tôi, với mong muốn sẽ quay phim và chụp được những bức ảnh với chất lượng tốt nhất.

Không chỉ được nâng tầm với khả năng chụp ảnh hàng đầu, HTC 10 còn kết hợp khả năng quay phim 4K rực rỡ với ghi âm âm thanh stereo có độ phân giải cao 24-bit lần đầu tiên trên thế giới, giúp thu được nhiều chi tiết hơn 256 lần, gấp đôi biên độ tần số và đem đến những thước phim sống động như thật.

Mỗi người cảm nhận âm thanh theo cách riêng của mình. Đó chính là lí do HTC 10 giới thiệu Cấu hình âm thanh cá nhân, có thể đo thính lực riêng của bạn và tự động điều chỉnh tần số âm thanh cụ thể cho mỗi bên tai, cho bạn tự do tận hưởng âm nhạc như những nhạc sĩ thực thụ.

Chiếc tai nghe đi kèm đã được chứng nhận là âm thanh có độ phân giải cao này có màng chắn làm từ polymer loại thường dùng trong ngành hàng không vũ trụ, mỏng 8µm và bộ điều khiển ngoại cỡ 70% để làm cho âm thanh phong phú hơn với biên độ tần số lớn gấp hai lần.

Thiết kế tối ưu hóa từ trong ra ngoài, HTC 10 được trang bị bộ vi xử lí Qualcomm Snapdragon mới nhất cho hiệu suất cao nhất, tăng cường khả năng hỗ trợ 4G LTE giúp tốc độ mạng nhanh hơn và chuyển vùng dễ dàng ở nhiều quốc gia hơn. Mỗi chiếc điện thoại được trang bị công nghệ Boost+, có khả năng tự động phân bổ nguồn lực theo yêu cầu, chuyển đổi giữa các ứng dụng mượt mà hơn và tối đa hóa thời lượng sử dụng pin bằng cách giảm điện năng hao tốn từ các ứng dụng nền, thậm chí có thể nâng hiệu suất cho trò chơi, đồng thời giúp sử dụng pin ít hơn. Và hệ thống PowerBotics mới, giúp tăng cường tính hiệu quả của phần cứng và phần mềm, cho máy có thời lượng sử dụng pin dài hơn lên đến 30% và lên đến 2 ngày sử dụng.

Mỗi chiếc HTC 10 cũng bao gồm 1 bộ sạc nhanh 3.0 mới nhất, kích hoạt chế độ sạc nhanh và tăng cường khả năng quản lí nhiệt độ, do đó pin có thể được sạc đầy đến 50% trong vòng 30 phút.

HTC 10 sẽ có mặt trên các cửa hàng điện thoại di động trên toàn quốc vào đầu tháng 6 với giá bán lẻ đề nghị là: 16.990.000 VNĐ cùng hai màu sắc lựa chọn là Gold & Silver và bộ phụ kiện cao cấp đi kèm trong hộp máy bao gồm: củ sạc tích hợp công nghệ Quick charge 3.0, dây cáp USB Type C và tai nghe HTC đạt chứng nhận cho trải nghiệm âm thanh Hi-Res.



Bình luận

  • TTCN (0)