Hình ảnh và thông tin khái quát về chiếc máy tính xách tay ASUS N10 vừa được tiết lộ trên các trang web chuyên về công nghệ. Mặc dù nếu xét về mặt kích thước, tính năng cũng như giá cả thì có thể xếp N10 thuộc dòng netbook dù vậy mẫu sản phẩm này không được công ty chủ quản gán mác Eee

Sở hữu màn hình kích thước 10,2 inch, độ phân giải 1024 x 600, bề ngoài thiết bị trông khá gọn nhẹ và nhã nhặn với tông màu cát làm chủ đạo cùng lớp mạ crôm bóng loáng ở phần bản lề. Theo nhận xét từ trang Blogeee.net thì thiết kế này tạo cho người dùng cảm giác được sự cứng cáp và bền bỉ của sản phẩm.

Dung lượng ổ cứng lưu trữ là khá ấn tượng bởi chỉ số 320 GB cùng tùy chọn hệ điều hành Windows Vista hay Linux. Bàn phím được cải tiến so với các mẫu trước đó khi phân chia rạch ròi giữa tổ hợp phím chức năng và các phím hiệu chỉnh. N10 sử dụng chuột tích hợp trackpad đi kèm với hai nút nhấn và hệ thống nhận dạng dấu vân tay ở giữa.



Các cổng giao tiếp bao gồm: 3 cổng USB 2.0, kết nối không dây Wi-Fi, ngõ mạng Ethernet, cổng xuất tín hiệu độ nét cao HDMI, giắc cắm tai nghe, micrô tích hợp, cổng VGA, khe ExpressCard, đầu đọc thẻ nhớ và webcam.

Theo một vài nguồn thông tin cho biết thì sản phẩm dự kiến sẽ được bán với giá khoảng từ 490 - 638 USD

Vĩnh Duy (Theo Electronista)

Tập ảnh: ASUS hé lộ thông tin chiếc laptop siêu di động N10 (10 hình)



Bình luận

  • TTCN (1)
VN.Net

Chà nhìn được đó

Không biết bao H có hàng nhìn có vẻ hợp lý: Màn hình 10,2 inch, Ổ 320Gb. Trông thanh thoát hơn mấy chú ePC nhiều. Giá cả cũng tạm được.