Ngày 22/11/2016, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) phối hợp cùng Meed, một công ti có trụ sở đặt tại Hoa Kì tổ chức Lễ ra mắt ứng dụng tài chính thông minh Meed tại Việt Nam.

Ứng dụng tài chính mang tên Meed được bảo trợ bởi Maritime Bank cho phép các khách hàng tiếp cận các dịch vụ cơ bản của ngân hàng. Khi đăng kí và cài đặt Meed, khách hàng sẽ có một Tài Khoản Thanh Toán, Thẻ Ghi Nợ Quốc Tế và thực hiện được các giao dịch như rút tiền, thanh toán, tiết kiệm, chuyển tiền giữa những người dùng trong Cộng đồng Meed gần như tức thì…mà không mất thêm bất kì chi phí nào ngoài phí hàng tháng cho việc sử dụng gói dịch vụ.

Ưu điểm độc đáo nhất của ứng dụng này nằm ở tính năng SocialBoostTM - người dùng Meed sẽ có cơ hội gia tăng thu nhập khi giới thiệu thành công khách hàng mới cùng sử dụng và trở thành một phần của cộng đồng Meed toàn cầu. Để nhận được nguồn thu nhập này, người dùng chỉ cần mời ít nhất một người đăng kí tài khoản ở Maritime Bank thông qua ứng dụng Meed. Người dùng càng giới thiệu nhiều người đến với Meed, thu nhập của họ sẽ càng cao. Thu nhập này được chuyển hàng tháng vào Tài Khoản Thanh Toán và Tài Khoản Tiết Kiệm Bảo Đảm của khách hàng. Qua đó, khách hàng có thể yên tâm với khoản tiết kiệm cho tương lai nhưng vẫn linh hoạt sử dụng khoản tiết kiệm này qua Hạn Mức Tín Dụng được cấp bởi Maritime Bank.

Mới đây, Meed đã trở thành đối tác với Kony – tập đoàn uy tín về giải pháp dành cho doanh nghiệp trên nền tảng di động được tin dùng bởi các công ty tài chính lớn nhất thế giới. Kony cam kết cung cấp hệ thống bảo mật nghiêm ngặt nhất cho các khách hàng, mang lại sự yên tâm cho người dùng Meed.

Chủ tịch Meed, ông Jerry Ross phát biểu: “Maritime Bank là đối tác đầu tiên chúng tôi lựa chọn để đưa ứng dụng vào thực tế ở Việt Nam, song song với việc giới thiệu Meed tại Mexico, Canada và Hoa Kì. Với những trải nghiệm thành công trước đây, chúng tôi kì vọng Meed và Maritime Bank có thể cùng nhau đưa dịch vụ ngân hàng tới ngày càng nhiều đối tượng khách hàng hơn bởi sự thuận tiện và lợi ích mà nó mang lại, giúp người dùng Kiếm tiền, Tiết kiệm và Chia sẻ”.


Bình luận

  • TTCN (0)