Người dùng ngày nay luôn mong muốn thiết bị của họ có thể đáp ứng mọi nhu cầu và thói quen sử dụng hàng ngày của họ, cho dù đang ở nhà, làm việc tại cơ quan hay đang di chuyển ngoài đường. Những sản phẩm công bố ngày hôm nay một lần nữa khẳng định cam kết tiếp tục đổi mới của Lenovo dưới góc nhìn của mọi cá nhân và nhu cầu cuộc sống khác biệt.

“Tầm nhìn sáng tạo của chúng tôi nhằm đảm bảo rằng chúng tôi liên tục tham gia và hiểu rõ công nghệ tác động thế nào tới từng cá nhân, doanh nghiệp và gia đình. Chúng tôi luôn hiểu rõ khách hàng của mình và sẽ không ngừng sáng tạo nhằm mang lại trải nghiệm tốt hơn, không chỉ máy tính cho công việc, giải trí hay chơi game mà còn làm mới trải nghiệm thực tế ảo/thực tế tăng cường (AR/VR) và lĩnh vực nhà thông minh”, Chủ tịch kiêm Giám đốc hoạt động Lenovo, Gianfranco Lanci, cho biết.

Trải nghiệm máy tính tuyệt vời với dòng ThinkPad X1

ThinkPad X1 Carbon 2017 với phiên bản đen truyền thống và màu bạc mới là chiếc laptop doanh nhân 14-inch nhẹ nhất hiện nay1 với trọng lượng chỉ 1,13 kg, gói gọn màn hình 14-inch IPS trong form thiết kế mới chỉ 13-inch. Với thời lượng sử dụng lên tới 15 tiếng, X1 Carbon mới đã được thiết kế lại với 3 cổng ThunderboltTM, lựa chọn WIFI CERTIFIED WiGigTM và LTE-A Wireless WAN siêu nhanh cho hiệu suất và khả năng kết nối không thể ấn tượng hơn. Máy cũng được trang bị các tính năng bảo mật nâng cao với cảm biến vân tay sử dụng chip riêng chuyên xử lí sinh trắc, giúp bảo vệ và đơn giản hóa trải nghiệm đăng nhập Windows Hello với camera hồng ngoại nhận dạng khuôn mặt kiểu mới.

Tận hưởng cuộc sống – công việc dễ dàng hơn với Miix 720

Thiết bị có thể tháo rời Miix 720 Windows sang trọng được trang bị nhiều tính năng giúp làm việc thông minh hơn khi kết hợp màn hình 12 inch QHD+ siêu sắc nét, bàn phím hỗ trợ touchpad tiện lợi, vi xử lí tới Intel Core i7 thế hệ thứ 7 mới nhất và Thunderbolt 3 – kết nối nhanh nhất trên máy tính hiện nay2. Khi cần di chuyển hoặc trong cuộc họp, bạn có thể dễ dàng tách bàn phím ra để biến Miix 720 thành chiếc máy tính bảng màn hình cảm ứng giàu tính năng. Kết hợp với bút Lenovo Active Pen 2 đa mặt, Miix 720 là công cụ lí tưởng để ghi chép và sáng tạo các ý tưởng cho cuộc sống.

Lenovo đã xây dựng cộng đồng game thủ lớn mạnh trong thời gian qua nhằm giúp hãng hiểu rõ các mong muốn của game thủ. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cộng đồng game thủ, Lenovo đã ra mắt thương hiệu máy tính chơi game mới, Lenovo Legion, giúp khơi dậy niềm đam mê chơi game trong mỗi game thủ. Là một phần của thương hiệu Lenovo Legion mới, Lenovo giới thiệu những sản phẩm đầu tiên mang lại trải nghiệm game hiện đại, đó là hai mẫu laptop Lenovo Legion Y720 và Lenovo Legion Y520.

Là laptop chơi game cực mạnh dành cho dân chuyên nghiệp, Lenovo Legion Y720 và Y520 được trang bị công nghệ đỉnh cao cho phép người chơi đắm mình cho không gian game hoành tráng. Mọi trải nghiệm game đều tuyệt hơn ở mọi góc độ - từ khả năng thực tế ảo bằng đồ họa NVIDIA mới nhất tới âm thanh hoành tráng Dolby Atmos, hiệu năng ấn tượng với vi xử lí Intel Core i7 thế hệ thứ 7 mới nhất. Dòng laptop chơi game mới của Lenovo giúp đáp ứng mong muốn trải nghiệm game đỉnh cao trên những chiếc máy tính cao cấp thế hệ mới, hoàn toàn thỏa mãn nhu cầu của giới game thủ.

ThinkPad X1 Carbon có giá khởi điểm 1.349 USD, có mặt trên thị trường từ tháng 2/2017.​ Lenovo Active Pen 2 có giá khởi điểm 59,99 USD, có mặt trên thị trường từ tháng 2/2017.​ Lenovo Phab 2 Pro hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam với giá bán 11.999.000VND.



Bình luận

  • TTCN (0)