Sự kiện Mobile Ecommerce Day 2017.

Công ty CP Công nghệ DKT ngày 5/5/2017 tổ chức sự kiện Mobile Ecommerce Day 2017 (MEDay) nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp và chủ cửa hàng trao đổi về xu hướng phát triển của thương mại điện tử trên smartphone, cũng như tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh trên môi trường trực tuyến dành riêng cho điện thoại di động.

Các diễn giả đều cho rằng smartphone sẽ thay thế PC mạnh mẽ ở các nhu cầu cơ bản về kết nối và giải trí, do điện thoại di động đang được sử dụng phổ biến trong 70% dân số trẻ ở Việt Nam. Vì thế, các doanh nghiệp và chủ cửa hàng cần lưu ý tận dụng smartphone trong hoạt động vận hành và quản lí bán hàng.

Bên cạnh đó, các diễn giả cũng trình bày một số nhận định về thị trường và xu hướng phát triển thương mại điện tử trên smartphone (Mobile Commerce) như sự chuyển dịch từ việc sử dụng email sang tin nhắn, khả năng định vị tức thì và chính xác, việc thay đổi thời gian phục vụ khách hàng nhằm tăng doanh thu.

Ngoài ra, khách tham dự MEDay còn được chia sẻ một số cách thức tiếp cận khách hàng dùng smartphone như tranh luận về dùng ứng dụng hoặc trình duyệt mobile, sử dụng ứng dụng riêng cho người vận chuyển (shipper) nhằm tăng hiệu quả giao nhận đơn hàng, quản lí nhiều cửa hàng trực tuyến chỉ bằng 1 ứng dụng duy nhất trên smartphone.

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)