Núm điều khiển trên Watch Series 3 hiện đã có màu đỏ khá đẹp

Theo Theverge, sau 2 năm ra mắt, Apple Watch trở thành đồng hồ số 1 thế giới (đánh giá về doanh thu) khi đánh bại những tên tuổi lớn như Rolex, Fossil và Omega với mức tăng trưởng hằng năm lên đến 50%.

Được giới thiệu bởi COO Jeff Williams, Watch Series 3 của Apple có giá 399 USD với kết nối LTE và 329 USD nếu không có kết nối LTE. Apple bắt đầu tiếp nhận đơn đặt hàng sản phẩm từ ngày 15.9 trước khi chào bán máy vào ngày 22.9. Bên cạnh đó công ty cũng giảm giá bán Watch Series 1 xuống mức khởi điểm 249 USD.

Watch Series 3 được tích hợp chip lõi kép mới của Apple hứa hẹn cho tốc độ nhanh hơn 70%, cho phép Siri thực sự có thể tương tác bằng giọng nói dễ dàng. Chip W2 mới này cũng tích hợp kết nối Wi-Fi nhanh hơn 85% trong khi tiết kiệm điện năng đến 50%. Apple cho biết, đồng hồ có thời lượng pin tối đa là 18 giờ sử dụng.

Ngoài ra, nhóm phát triển Apple Watch đã phải suy nghĩ lại về cách thiết kế đồng hồ của mình để làm việc với LTE. Thay vì một ăng-ten thông thường, màn hình hiển thị của nó làm việc như là một ăng-ten, và mặc dù cần đến một SIM sử dụng nhưng Watch Series 3 chỉ yêu cầu SIM điện tử nhỏ hơn. Tuy nhiên, ngay cả với việc tích hợp kết nối di động, Series 3 cũng có kích thước giống như tiền nhiệm, mặc dù mặt sau dày hơn khoảng 2,5 mm.

Ảnh
Với kết nối LTE, Watch Series 3 có thể nghe nhạc hoặc thực hiện cuộc gọi mà không cần phụ thuộc iPhone

Apple cho biết, người dùng Watch Series 3 có các tùy chọn dây đeo mới, bao gồm một số từ Nike và Hermes, cùng với phiên bản màu xám.

Cũng trong sự kiện ra mắt, Apple tiết lộ ngày phát hành chính thức dành cho watchOS 4, phiên bản hệ điều hành dành cho Apple Watch, vào ngày 19/9.

Hệ điều hành này được ra mắt lần đầu tiên tại WWDC trong tháng 6 không có nhiều thay đổi đột phá so với watchOS 3 vào năm ngoái, nhưng đi kèm các tính năng mới của Siri, giao diện đồng hồ mới và một số tính năng theo dõi tập thể dục được cải thiện.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)