Bản cập nhật mới dành cho loạt Galaxy A (2017) sẽ hướng đến cả hai thành viên Galaxy A5 và A7 với mục đích chính nhằm mang đến một số tính năng chụp ảnh quan trọng.

Điều quan trọng nhất trong bản cập nhật mới của Apple chính là tính năng Selfie Focus – một chế độ hữu ích cho người dùng thích chụp ảnh tự sướng bằng camera trước mà không cần nhấn màn hình để tập trung vào đối tượng. Nó giúp bổ sung thêm một số hiệu ứng bokeh nhằm mục đích làm mờ nền trong khi đối tượng được lấy nét.

Chế độ mới dường như hoạt động rất tốt khi ở điều kiện ánh sáng tốt nhưng chưa thực sự tốt trong điều kiện ánh sáng yếu, dẫu vậy đó vẫn là một bổ sung tuyệt vời cho loạt Galaxy A (2017).

Ngoài ra, bản cập nhật cũng mang lại một số cải tiến cho phần mềm xử lí hình ảnh và bổ sung thêm một tùy chọn chỉnh màu mới cho tông màu da. Tính năng có sẵn khi bạn chụp ảnh bằng camera trước và có thể truy cập từ biểu tượng hiệu ứng làm đẹp.

Khi nói đến camera chính dành cho các phiên bản 2017 của Galaxy A5 và A7, nó đều mang đến một số sticker AR thú vị. Đáng chú ý, trong khi bản vá bảo mật tháng 12 đã được cập nhật thì đáng buồn người dùng ở một số quốc gia chỉ nhận được bản vá bảo mật tháng 11.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)