Nokia đăng tải một bức ảnh lên Twitter về chiếc smartphone mà hãng chuẩn bị ra mắt.

Theo PhoneArena, Nokia vừa công bố trên Twitter rằng họ sẽ phát hành một thiết bị được cho là "chiếc điện thoại đáng chờ đợi nhất". Công ty không đưa ra cái tên cụ thể về sản phẩm này nhưng nhiều khả năng đây là chiếc Nokia 9 - smartphone cao cấp nhất của hãng trong năm nay.

Những thông tin rò rỉ trước đây cho thấy Nokia 9 sẽ sử dụng màn hình OLED 6,01 inch, tỉ lệ 18:9 cùng mặt lưng làm từ gốm. Các thông số kĩ thuật khác bao gồm bộ xử lí Qualcomm Snapdragon 845, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB, pin 3.900 mAh có sạc không dây và hỗ trợ 2 sim.

Ngoài ra, máy cũng được kì vọng sẽ trở thành smartphone đầu tiên của Nokia được trang bị cảm biến vân tay trên màn hình.

Theo SuomiMobili, máy sẽ sử dụng cụm 3 camera lần lượt có độ phân giải 41 MP, 20 MP và 9,7 MP với ống kính Zeiss và hỗ trợ zoom quang học 4x. Camera trước có độ phân giải 21 MP cũng được trang bị ống kính Zeiss, chất lượng ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng được cải thiện.

Ngoài ra, Nokia 9 cũng hỗ trợ chỉnh tay chuyên nghiệp với chế độ Pro Camera và tính năng Bothie cho phép bạn chụp ảnh, video đồng thời bằng cả 2 camera trước và sau cùng lúc.

Dự kiến, máy sẽ có giá khoảng 1.000 USD, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như iPhone X 2018 hay Samsung Galaxy Note9. Máy sẽ được chính thức giới thiệu vào ngày 21/8.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)