Smartphone 5G sẽ bắt đầu nở rộ từ đầu năm sau khi nhiều ông lớn bước chân vào

Theo GSMArena dẫn nguồn tin từ ngành công nghiệp Hàn Quốc cho biết các Samsung và LG đang lên kế hoạch giới thiệu điện thoại 5G tại triển lãm di động MWC 2019, cùng với một số mẫu điện thoại khác trước khi phát hành chúng ra thị trường sau đó.

Samsung đang chuẩn bị cho kế hoạch “ăn mừng” dòng Galaxy S cao cấp lên 10 tuổi bằng việc trình làng ít nhất 3 thành viên Galaxy S10, bao gồm biến thể mạnh nhất với 4 camera ở mặt sau và 2 camera mặt trước đặt trong lỗ trên màn hình. Trong khi đó, chiếc điện thoại 5G của Samsung được cho là sẽ tách biệt khỏi dòng Galaxy S.

Đối với LG, công ty sẽ không tung ra loạt sản phẩm mới cũng như giới thiệu một chiếc điện thoại hoàn toàn mới. Thay vào đó, thiết bị 5G mà công ty Hàn Quốc trình diễn tại MWC 2019 là bản cập nhật của LG G7 ThinQ, có thể mang tên LG G7+ ThinQ 5G hoặc tương tự. Về cơ bản nó giống như bản cập nhật LG V30S ThinQ từng diễn ra tại MWC.

Một quan chức trong ngành cho biết, LG đặt mục tiêu tạo ra bước ngoặt cho việc kinh doanh smartphone vào năm 2020, trong đó xem điện thoại 5G là cơ hội kinh doanh mới.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)