Galaxy S10 và thiết kế "mụn ruồi".

Sau khi Huawei, Google và LG đều cải tiến máy ảnh điện thoại thông minh của họ vào năm ngoái, Samsung sẽ có những thay đổi ấn tượng trên hệ thống camera của dòng Galaxy S10. Phó chủ tịch Lee Jae-yong của hãng đã đặt câu hỏi về hiệu suất camera của Samsung trong chuyến thăm châu Âu năm ngoái. Khi trò chuyện với nhân viên và các nhà bán lẻ trong khu vực, nhiều người trong số họ đều tỏ ra ưa thích iPhone hơn các thiết bị Galaxy do các tính năng camera ưu việt hơn.

Kể từ đó, “người khổng lồ” công nghệ Hàn Quốc đã rất nỗ lực cải thiện các tính năng camera mà trước đây được coi là điểm yếu của công ty. Ngoài ra, có ý kiến ​​cho rằng một số sửa đổi đã được thực hiện theo cách tái tạo màu sắc. Cụ thể hơn, có vẻ như các mẫu Galaxy S10 sẽ mang tới màu sắc trung thực hơn là màu sắc sống động.

Nếu những tin đồn trước đây là chính xác, dòng Galaxy S10 sẽ đi theo bước chân của các mẫu Galaxy S9 năm ngoái với khả năng thay đổi khẩu độ linh hoạt cho camera 12 megapixel ở phía sau. Tuy nhiên, lần này sẽ có những cải tiến cho cả chụp ảnh ban ngày và chụp thiếu sáng.

Ảnh
Galaxy S10+ với cụm 3 camera sau.

Bên cạnh cảm biến chính, cảm biến phụ sẽ được nâng cấp lên độ phân giải 16 megapixel và đi kèm một ống kính góc rộng. Đây cũng là lần đầu tiên công nghệ này được đưa vào một chiếc flagship của Samsung, giúp người tiêu dùng có thể chụp được hình ảnh nhiều chi tiết hơn.

Cuối cùng, cảm biến thứ ba của máy dự kiến có độ phân giải 13 megapixel kết hợp với ống kính tele sẽ được dùng cho cho Galaxy S10 và Galaxy S10+ (hoặc Galaxy S10 Pro). Giống như Galaxy Note 9 và Galaxy S9+ trước đó, việc bổ sung này sẽ cho phép camera zoom quang học gấp 2 lần mà không làm thay đổi chất lượng hình ảnh.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)