Hình ảnh của chiếc Xperia XA3 siêu dài vừa xuất hiện.

Dường như hãng điện tử Nhật Bản sẽ phá cách thiết kế điện thoại với một màn hình dài nhất từ trước đến nay. Theo hình ảnh vừa được WinFuture đăng tải, Xperia XA3 có màn hình rất lớn với tỉ lệ 21:9.

Trong khi tỉ lệ 16:9 gần như là tiêu chuẩn chung của smartphone trong nhiều năm qua, Sony lại quyết định kéo dài thiết bị của mình một cách bất thường. Tỉ lệ khung hình 21:9 phù hợp với việc xem phim, màn hình của Xperia XA3 sẽ không chứa 2 dãy đen khó chịu ở phần trên và dưới.

Thời gian gần đây các nhà sản xuất cũng tìm cách thay đổi tỉ lệ màn hình, dù không tăng nhiều như Sony. Năm 2018 nhiều model đã dùng màn hình 18:9, giúp cho không gian hiển thị trông rộng rãi hơn. LG G7 được trang bị màn hình 19,5:9 và khả năng thao tác 1 tay rất dễ dàng. Samsung không đổi tỉ lệ màn hình nhưng tập trung làm mới giao diện vì nhận ra phần mềm cũ khó thao tác trên màn hình lớn.

Các tin đồn trước đó nói rằng Sony Xperia XA3 sẽ có màn hình 5,9 inch. Ảnh rò rỉ của WinFuture cũng cho thấy máy có camera kép ở mặt sau, bên trên có đèn flash kép. Cả mặt trước và sau đều không có sự xuất hiện của cảm biến vân tay, có thể bộ phận này được tích hợp vào nút nguồn. Phần cạnh dưới của Xperia XA3 được thiết kế khá đẹp. Sony đặt cổng USB-C ở ngay giữa, cân đối 2 bên là phần loa.

Dự kiến sản phẩm này sẽ được Sony giới thiệu tại sự kiện MWC 2019 diễn ra vào cuối tháng 2.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)