iPhone rất tốt nhưng mức giá thường đắt đỏ vượt ngoài mức thu nhập đa số người dùng.

Flagship trong thị trường smartphone là chỉ chung các điện thoại tốt nhất của mỗi hãng trong năm. Các smartphone này đều hội tụ đầy đủ các yếu tố tốt nhất trên điện thoại ở thời điểm ra mắt từ thiết kế, cấu hình, camera và trang bị khác.

Đương nhiên với các trang bị hiện đại nhất thì mức giá của các flagship cũng luôn rơi vào hạng đắt đỏ nhất. Bằng chứng là giá iPhone X, iPhone XS/ XS Max, Galaxy Note 9, Oppo Find X...đều ở mức nghìn đô - vượt quá mức chi của hầu hết người dùng smartphone trên thị trường.

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, các flagship giá rẻ lại có được sự chú ý hơn so với các mẫu điện thoại cao cấp từ Apple hay Samsung bởi mức giá dễ chịu với túi tiền người mua trong khi các tính năng đều không hề thua kém. Năm 2019 được cho cũng sẽ có sự xuất hiện của không ít smartphone giá rẻ để đáp ứng tốt hơn các nhu cầu từ người dùng.

Dưới đây là danh sách các smartphone flagship giá rẻ mà nhiều người tiêu dùng chờ đợi trong năm 2019.

1. OnePlus 7

Ảnh
OnePlus sẽ là "kẻ hủy diệt flagship" tiếp theo.

Đứng đầu trong danh sách các flagship giá rẻ trên thị trường, OnePlus luôn biết chiều lòng người dùng với thiết kế hợp thời và một cấu hình khủng mà ngay cả iPhone hay Galaxy S cũng phải e dè.

Được biết, OnePlus 7 sẽ được trang bị màn hình tràn viền cực mỏng, thiết kế camera trượt ẩn phía sau và vi xử lí sẽ là Snapdragon 855 đi kèm RAM tới 10 GB.

Giá dự kiến: 15 triệu đồng

2. Xiaomi Mi 9

Ảnh
Mi 9 sẽ là smartphone cấu hình mạnh hàng đầu năm 2019.

Xiaomi luôn là nhà sản xuất ưa thích của những người dùng đề cao yếu tố về cấu hình và khả năng chụp ảnh trong một mức giá rẻ.

Mi 9 được cho sẽ được Xiaomi trang bị chip Snapdragon 855 của Qualcomm, RAM 10 GB và bộ nhớ trong từ 128 GB. Camera sẽ nâng cấp với cụm camera kép cho cả phía trước và phía sau. Đương nhiên AI cũng là yếu tố mà nhà sản xuất Trung Quốc hết sức chú ý trên thiết bị của mình.

Giá dự kiến: 14 triệu đồng

3. LG G8 ThinQ

Ảnh
LG G8 ThinQ.

Năm 2018, LG G7 ThinQ thực sự gây ấn tượng với thị trường với những trang bị của một flagship trong một tầm giá dưới 10 triệu đồng. Mặc dù chưa thực sự trở nên phổ biến nhưng đã có được sự tiếp nhận khá tích cực từ phía người sử dụng.

Năm 2019, LG G8 ThinQ dự kiến sẽ tiếp tục mang tới thị trường một flagship giá rẻ với nhiều trang bị vượt trội trội như thiết kế màn hình tràn viền, khung kim loại nguyên khói, camera kéo, và đặc biệt là vi xử lí Snapdragon 855 - mạnh mẽ nhất của Qualcomm cho tới thời điểm hiện tại.

Giá dự kiến: 12 triệu đồng.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)