Galaxy Fold mang tới trải nghiệm đỉnh cao.

Cuối cùng, Samsung đã giới thiệu Galaxy Fold được chờ đợi từ lâu. Mặc dù không phải là chiếc điện thoại có thể gập lại đầu tiên trên thị trường nhưng đây là chiếc điện thoại có thể gập lại đầu tiên từ một nhà sản xuất lớn, và chắc chắn được tích hợp vô số tiện ích lớn nhỏ khác.

Chiếc điện thoại rất tuyệt, thú vị nhưng sở hữu giá bán rất cao, gần 2.000 USD (tương đương 46,51 triệu đồng). Do đó, chúng sẽ không thể mang tới đợt nâng cấp kỉ lục cho ngành công nghiệp điện thoại thông minh hiện đang gặp khó khăn.

Trước hết, tại Mỹ - nơi vẫn là thị trường điện thoại thông minh lớn, Galaxy Fold sẽ tương thích với các nhà mạng GSM như AT & T và T-Mobile. Người đăng kí Verizon và Sprint sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa hoặc thực hiện chuyển đổi.

Samsung Galaxy Fold có màn hình AMOLED 4,6 inch bên ngoài với độ phân giải 840 x 1960 pixel. Bạn có thể mở thiết bị như một cuốn sách và “hô biến” nó trở thành máy tính bảng với màn hình AMOLED linh hoạt 7,3 inch có độ phân giải 1536 x 2152 pixel. Chiếc smartphone này được cung cấp sức mạnh bởi chip di động Snapdragon 855 và có RAM 12 GB cùng bộ nhớ trong 512 GB. Thiết bị được tích hợp tổng cộng 6 camera và hai pin có tổng dung lượng 4380mAh. Hệ điều hành Android 9 Pie và giao diện người dùng One UI sẽ được cài đặt sẵn.

Có hàng tỉ câu hỏi đang được đặt ra với Samsung và các nhà sản xuất

Galaxy Fold có thể hiển thị tối đa ba ứng dụng cùng lúc trên màn hình mở, kích thước đầy đủ. Nói về đa nhiệm, người dùng có thể thực hiện một cuộc gọi video trong khi vẫn sử dụng các ứng dụng khác. Đặc biệt, “siêu phẩm” này cũng cung cấp sạc không dây ngược và thậm chí có thể sạc cho thiết bị thứ hai (không dây) khi cắm vào ổ cắm.

Ảnh
Điện thoại có tổng thế 6 camera.

Tất cả những thông tin trên khiến cho Galaxy Fold có sức hút lớn “khủng khiếp”. Tuy nhiên, với các thiết bị cầm tay hiện tại chỉ cung cấp màn hình lớn từ 6,4 - 6,5 inch, liệu người dùng có sẵn lòng trả thêm 1.000 USD (tương đương 23,25 triệu đồng) cho Galaxy Fold không? Có hàng tỉ câu hỏi đang được đặt ra cho Samsung và các nhà sản xuất khác dự kiến ​​sẽ cung cấp điện thoại có thể gập lại. Liệu Galaxy Fold thế hệ đầu tiên này có đủ hứa hẹn trên thị trường để đảm bảo tiếp tục sản xuất cho thế hệ thứ hai và thứ ba hay không?

Nếu điều đó được chứng minh là đúng, có thể sẽ mất vài năm trước khi điện thoại có thể gập lại có tác động đến thị trường điện thoại thông minh toàn cầu. Do đó, người dùng có thể trông chờ mua chúng với giá thấp hơn. Nếu điện thoại có thể gập lại không gây được tiếng vang với người tiêu dùng, các thiết bị có màn hình gập lại trong tương lai có thể rất khó được công nhận hoặc thậm chí bị chôn vùi một thời gian trong tương lai.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)