Galaxy Watch Active có thiết kế nhỏ gọn.

Galaxy Watch Active có thiết kế nhỏ gọn hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Model này đã bỏ đi hoàn toàn phần vòng xoay bên ngoài vì thế mang đến cảm giác khá nữ tính. Mọi thao tác điều khiển phụ thuộc vào màn hình cảm ứng và 2 nút bấm ở cạnh bên.

Người dùng tùy chọn sử dụng app bằng cách vuốt qua trái hoặc phải. Watch Active được trang bị chip Exynos 9110, RAM 768 MB và bộ nhớ trong 4 GB. Model này chạy trên hệ điều hành Tizen OS 4.0, màn hình 1,1 inch.

Người dùng có thể thay đổi nhiều loại dây với các phiên bản màu sắc khá nhau trên Galaxy Watch Active.

Model này được trang bị đầy đủ cảm biến đo nhịp tim, đo huyết áp, NFC để thanh toán bằng Samsung Pay, GPS và đạt chuẩn chống nước 5ATM (chống nước ở độ sâu 50 m)

Galaxy Watch Active có thể tự động phát hiện mỗi khi bạn chạy, đạp xe, chèo thuyền, sử dụng máy tập thể dục hoặc tham gia các bài vận động. Bạn có thể tự quản lí hơn 39 hoạt động thể thao, đặt mục tiêu hàng ngày và theo dõi quá trình của bản thân.

Ảnh
Kiểu dáng của Galaxy Watch Active khá nữ tính.

Bên cạnh đó, người dùng có thể quản lí mức độ căng thẳng của mình thông qua ứng dụng Theo dõi mức độ căng thẳng trên Galaxy Watch Active. Ứng dụng sẽ đưa ra các bài tập hít thở sâu để đưa cơ thể trở lại trạng thái cân bằng.

Galaxy Watch Active có 3 màu hồng, đen và bạc, lên kệ tại Việt Nam vào ngày 10/4 với mức giá 5,5 triệu đồng. Với mức giá này, Galaxy Watch Active sẽ cạnh tranh với Fitbit Versa, Garmin Vivoactive 3 hay Fossil Hybrid.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)