Hai game thủ xinh đẹp trong lễ khai mạc Đại hội game Pico 2008.

Với sự tham gia của nhiều “cao thủ” thuộc các đội chơi danh tiếng như Payback, T-rex và Warm up, đại hội Games Pico 2008 thu hút được nhiều sự chú ý của cộng đồng game Việt Nam.

Khai mạc từ đêm 1/10/2008 và kéo dài trong 10 ngày, đại hội là sân chơi hội tụ hầu hết các game thủ hàng đầu Việt Nam hiện nay. Tham dự đại hội có các thành viên đội Warm up đến từ TP HCM, các game thủ này sẽ sang Đức để tham dự giải đấu World Cyber Games 2.

Đây là một sự kiện được thống siêu thị điện máy Pico Plaza phối hợp cùng Inferno Gaming tổ chức với mong muốn tạo ra một sân chơi bổ ích để cổ động cho phong trào Esport đang ngày càng phát triển tại Việt Nam, đồng thời đáp ứng như cầu cọ sát và thi đấu của cộng đồng game thủ.

Sân trước của Pico Plaza (76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội) trong đêm khai mạc đã trở thành một "đấu trường" đầy kịch tính cho các game thủ chủ yếu đến từ các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng… Ông Ngô Thành Đạt - Giám đốc maketing Pico cho biết: “Mong muốn của BTC là mang tới cho cộng đồng game một giải đấu chuyên nghiệp, một đấu trường thực sự lành mạnh”.

Ba game chính được lựa chọn thi đấu trong Đại hội Game Pico 2008 gồm Counter Strike1.6 (CS1.6), Need For Speed:Pro Street (Nes) và Pro Evolution Soccer 2008(PES 2008)”.  

Theo VTC


Bình luận

  • TTCN (0)