Bạn thường online để làm gì? Học tập, xem tin tức, chat…có muôn vàn những mục đích, tuy nhiên điều chung nhất giữa những người thường xuyên online đó là thữ giản. Một trong những cách thư giãn đó là chơi game trực tuyến.

Những game nhỏ không phải là không có sức lôi quấn người chơi, theo một nghiên cứu mới đây cho thấy hầu hết mọi người khi chơi game đều chọn những game nhỏ, phổ biến.

Nghiên cứu chọn lọc ra tất cả những điều mà bạn làm khi online, và nếu bạn  tự hỏi có phải hầu hết mọi người online để giải trí, thì bạn không phải là người duy nhất. Từ những site đọc tin tức, đến những site chia sẻ video như Youtube hay site phổ biến như Facebook. Vậy hoạt động giải trí gì là phổ biến nhất trên mạng? – bạn sẽ ngạc nhiên khi nghe câu trả lời dưới đây.

Cách để giải trí phổ biến nhất đó là chơi game, trong đó có những game phổ biến như:  PopCap game, Zoo keeper…

“Bên cạnh Youtube, Myspace và Facebook, thì trong những trò giải trí còn lại game chiếm vị trí thống lĩnh, công nghiệp game sẽ phát triển mạnh mẽ trong những năm tới và sẽ đem lại doanh thu lớn cho các công ty kinh doanh trong lĩnh vực này “ theo đánh giá của Jame Kuai – một chuyên gia phân tích của hiệp hội giải trí Mỹ.

Người ta cũng xác định được tốc độ phát triển của những game phổ biến  trong một vài năm trở lại đây là 79%, cao hơn tốc độ phát triển của các lĩnh vực khác là 46%, những trang cung cấp  video online tốc độ nhanh có thể bắt kịp sự phát triển của game trực tuyến như trang Youtube, Google video.

Mới đây Nickelodeon – một trang web nổi tiếng chuyên cung cấp game đã quyết định đầu tư 100 triệu đô la cho việc sản xuất và quảng bá những game của mình.

-ngotrung-(theo Dailytech).



Bình luận

  • TTCN (0)