Máy chụp hình kỹ thuật số ngày nay hẳn đã trở thành công cụ quen thuộc của mọi người, giúp chúng ta ghi lại những khoảng khắc đáng nhớ trong cuộc sống. Các nhà sản xuất luôn hướng tới những thiết kế sao cho thật nhỏ gọn và tích hợp nhiều chức năng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Olympus vừa giới thiệu dòng máy máy chụp hình kĩ thuật số mới FE, gồm 4 kiểu dáng mang phong cách khác nhau vừa với túi tiền người tiêu dùng.

FE-280 (giá 200 USD), FE-290 (giá 250 USD), FE-300 (giá 300 USD). Dòng máy mới này cho chất lượng hình ảnh cao hơn, có thể chụp ở khoảng cách xa nhờ zoom mà ảnh vẫn sắc nét, đặc biệt bạn có thể chụp ảnh có độ phân giải lên tới 12-megapixel với FE-300, nhờ đó ảnh sau khi chụp có thể in trên những khổ giấy lớn.

Các máy ảnh FE-290 và FE-300 có màn hình LCD 2.5”, FE-280 có màn hình LCD 3” cho phép bạn chụp và xem lại ảnh một cách dễ dàng, có thể trình diễn ảnh dưới dạng Slide show. Với ống kính zoom 3x, 4x có thể chụp những vật thể đang di chuyển với tốc độ cao mà không bị rung, chức năng điều chỉnh tiêu cự chụp và cân bằng độ sáng cho chất lượng ảnh thật như cuộc sống. Đặc biệt với tính năng khử mắt đỏ tự động, bạn không còn lo lắng hiện tượng ảnh chụp bị mằt đỏ nữa, ngay cả khi chụp trong tối. Phần mềm Olympus Master 2 cho phép bạn quản lý toàn bộ những ảnh sau khi chụp theo từng thư mục, và theo thời gian khi chụp, ngoài ra bạn cũng có thể thêm vào ảnh những hiệu ứng, khung nền tạo cho bức ảnh có những nét độc đáo riêng. Giống cấu tạo của những chiếc máy kỹ thuật số khác, Olympus FE trang bị thêm các cổng giao tiếp với TV, máy tính qua cáp Audio/Video và cáp USB, cho phép bạn có thể trình diễn ảnh trên màn hình TV rộng hay có thể chép ra máy vi tính.

FE-280, FE-290 có nhiều màu sắc: đỏ, xanh, đen hay bạc trong khi FE-300 chỉ khiêm tốn với màu bạc truyền thống.

Với thiết kế nhỏ gọn, vỏ bằng hợp kim không trầy xước, bạn có thể để vừa máy ảnh trong túi quần và mang đi mọi nơi.

FE-300

FE-290

Ngô Trung (theo gizmodo)



Bình luận

  • TTCN (0)