Bạn thường phải lo lắng với các vấn đề của máy tính, các lỗi hệ thống của Windows? Hãy sử dụng tới công cụ tối ưu hoá, chẳng hạn như System Mechanic. Với một vài bước sau đây, bạn sẽ có thể nhận miễn phí 6 tháng sử dụng System Machenic 8. Ngoài ra, trong tuần này, bạn cũng có thể nhận được bản quyền sử dụng 1 năm phần mềm USB Safely Remove 4.0.

Miễn phí 6 tháng System Mechanic

System Mechanic có thể tự động sửa chữa lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng cũng như chống phân mảnh, dọn dẹp ổ cứng, tăng tốc cho PC để chạy mượt mà, đáng tin cậy hơn, tốc độ có thể cải thiện lên 300 lần theo giời thiệu của nhà sản xuất Isolo.

System Mechanic còn có khả năng sửa chữa, dọn dẹp và tối ưu hóa registry. Công cụ này sẽ giúp cho khả năng thực thi của hệ thống được nâng cao, tốc độ khởi động máy nhanh hơn.

Công cụ TotalCare: Chỉ cần một nhấp chuột,  System Machanic sẽ khởi động tất cả các công cụ cải thiện máy tính của ứng dụng bao gồm: trình PC Repair, PC Accelerator, PC Cleanup, PC Security.

Công cụ ActiveCare: Khi kích hoạt ứng dụng này, công cụ tối ưu hóa của System Mechanic sẽ khởi động hàng loạt các công cụ chạy cùng hệ thống để cải thiện khả năng thực thi của máy.

Công cụ Netbooster®: System Mechanic 8 hứa hẹn sẽ cải thiện tốc độ kết nối mạng lên 300%.

Công cụ Advance Disk Defrag: Chống phân mảnh ổ đĩa với ứng dụng của System Mechanic 8 sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể hệ thống.

Công cụ DriveMedic®: Với Drive Medic, bạn có thể tạo đĩa cứu hộ có thể tự động phục hồi, sửa chữa hệ thống, ổ đĩa, phân vùng, bộ ghi thông tin boot vv... một khi bị hỏng.

Ngoài ra, System Mechanic với giá 49,95 USD cho một năm sử dụng còn có nhiều tính năng rất hữu dụng khác rất đáng để quan tâm.

Để nhận bản quyền miễn phí sử dụng trong 6 tháng System Mechanic, trước hết, bạn hãy truy cập:

http://www.iolo.com/landing/?pid=D7C5BB10-6A12-4996-8199-0A2BB197B9B5

Hãy làm theo hướng dẫn đăng kí trên trang này để nhận được bản quyền sử dung chương trình. Bạn sẽ được nhà sản xuất gửi key chứa thông tin bản quyền qua email.

Tải về System Mechanic 8 tại đây. Trong quá trình cài đặt, hãy sử dụng key kích hoạt bản quyền để tận hưởng sức mạnh trọn vẹn của công cụ.

Lưu ý là chương trình khuyến mãi này chỉ áp dụng cho System Mechanic Standard.

Miễn phí sử dụng một năm tiện ích dành cho USB

USB Safely Remove là tiện ích rất hữu dụng dùng để gỡ bỏ nhanh chóng và chuyên nghiệp thẻ flash USB khỏi hệ thống, đảm bảo tuổi thọ của thiết bị, từng được tạp chí PC World bình chọn trong danh sách 100 ứng dụng đáng sử dụng nhất. USB Safely Remove có giá 20 USD để sử dụng trọn đời, tuy nhiên, trong chương trình khuyến mãi quảng bá cho phiên bản 4.0 mới ra mắt, bạn sẽ có thể nhận bản quyền miễn phí sử dụng 1 năm. Chương trình khuyến mãi này sẽ kéo dài trong vòng 1 tuần.

Truy cập địa chỉ: http://safelyremove.com/giveawayweekp.htm. Nhập đầy đủ tên của bạn, địa chỉ email và nhấp nút “I want the license!”.

Bản quyền sử dụng chương trình sẽ được gửi cho bạn trong vòng 24h. Một khi bạn đã có thông tin đăng kí gồm người sử dụng và mã, chạy chương trình, vào Help> Enter License Key. Phiên bản 4.0 beta hỗ trợ cả Windows 32 và 64 bit. Tải về tại đây.

Văn Vượng (tổng hợp từ Raymond Tnerd)



Bình luận

  • TTCN (0)