Một ý tưởng thiết kế dành cho iPhone thế hệ tiếp theo của Apple

Theo PhoneArena, báo cáo cho biết cả ba mẫu iPhone được phát hành trong năm nay sẽ trang bị chip A13 với tốc độ sạc nhanh hơn và thời lượng pin tốt hơn. Không chỉ có vậy, nhiều chi tiết khác liên quan đến sản phẩm cũng bắt đầu được vén màn.

Đầu tiên và quan trọng nhất, ba mẫu iPhone 2019 kế thừa iPhone Xs, Xs Max và Xr được cho là có thiết kế tương tự các mẫu hiện tại, tương đương ba camera sau trên bản kế nhiệm iPhone Xs và Xs Max, cũng như hai camera phía sau bản kế nhiệm iPhone Xr.

Báo cáo cho biết thêm, camera thứ ba trong các phiên bản kế nhiệm iPhone Xs và Xs Max sẽ có ống kính góc cực rộng cho hình ảnh lớn và chi tiết hơn. Nó cũng sẽ cho phép tăng zoom, và Apple đang làm việc với tính năng tự động hiệu chỉnh cho ứng dụng máy ảnh để nó có thể xử lí thông minh hơn khi một ảnh chụp bị cắt đối tượng.

Không chỉ có vậy, Apple dường như đang làm việc với một tính năng cho phép người dùng iPhone sạc AirPods và thiết bị khác ở mặt sau của các mẫu mới (được hiểu là sạc không dây ngược). Đây là tính năng mà Samsung đã giới thiệu trên loạt thiết bị cầm tay Galaxy S10 của mình.

Bloomberg cũng cho biết những bản kế nhiệm iPhone Xs và Xs Max sắp tới sẽ có kích thước dày hơn nửa milimet so với phiên bản tiền nhiệm, và xác nhận rằng camera sẽ được đặt trong một hình vuông nhỏ ở góc trên bên trái.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)