Pixel 3a và 3a XL được bán với giá siêu hấp dẫn.

Chúng có thể được coi là sản phẩm kế thừa tinh thần của dòng Nexus giá phải chăng mà Google từng phát triển trước khi Pixel xuất hiện. Với mức giá phải chăng cùng camera phía sau mạnh mẽ, Pixel 3a và 3a XL mới nhắm đến đối tượng rộng hơn.

Pixel 3a nhỏ hơn trang bị tấm nền OLED 5,6 inch có độ phân giải FHD+ (1080 x 2220) và kính bảo vệ Dragon Trail. Nó tích hợp chip Snapdragon 670 kết hợp GPU Adreno 615. Điều thú vị là sản phẩm cũng có dung lượng bộ nhớ tương đương với phiên bản đắt tiền hơn của nó là RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB nhưng không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy sử dụng pin 3.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W với chuẩn USB Power Delivery.

Mặt sau, máy trang bị camera đơn với cảm biến Sony IMX363 như trên Pixel 3 cho độ phân giải 12,2 MP lớn cùng khẩu độ f/1.8, mật độ điểm ảnh 1,4 mm và hỗ trợ chống rung quang học. Về lí thuyết, điện thoại có thể cung cấp hiệu suất chụp ảnh tương đương với Pixel 3 đắt tiền hơn. Trong khi đó, camera trước cũng tương tự với cảm biến 8 MP cùng khẩu độ f/2.0. Tất cả các tính năng máy ảnh cao cấp cũng có sẵn ở đây, gồm Night Vision, Top Shot, Super Res Zoom và HDR+.

Ảnh
Camera đơn ở mặt sau có sức mạnh tương đương Pixel 3?

Trong khi đó, Pixel 3a XL lớn hơn có phần cứng tương tự nhưng được thiết kế lớn hơn một chút. Điều này bao gồm màn hình OLED độ phân giải FHD+ nhưng có kích thước hiển thị 6 inch lớn hơn. Nó không có notch như Pixel 3 XL nhưng viền dày hơn đáng kể. Pin cũng lớn hơn với dung lượng 3.700 mAh.

Để giữ chi phí thấp, Google đã sử dụng nhựa để chế tạo những chiếc điện thoại này mà không phải là kính mờ hoặc kim loại lạ mắt. Kính trước không phải là Gorilla Glass, mà thay vào đó là Dragon Trail. Điểm cộng là máy đi kèm jack cắm âm thanh 3.5 mm, kết hợp hệ thống âm thanh nổi. Tính năng Active Edge cũng có mặt trên sản phẩm.

Ảnh
Máy chạy phiên bản hệ điều hành Android 9.0 Pie.

Pixel 3a và 3a XL cung cấp 3 màu lựa chọn, gồm Just Black, Clearly White và Purple-ish, với tất cả chúng đều có các nút nguồn màu sắc nhấn bắt mắt, nhưng chúng khác với các Pixel 3 nên việc phân biệt trở nên dễ dàng hơn.

Giá bán dành cho Pixel 3a là 399 USD (9,3 triệu đồng), trong khi Pixel 3a XL là 479 USD (11,16 triệu đồng). Cả hai đều có sẵn ở tất cả các quốc gia mà Google bán điện thoại của họ. T-Mobile, Sprint, US Cellular, Spectrum Mobile (Charter), C Spire và Google Fi đều cung cấp điện thoại này tại thị trường Mỹ.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)