Mới đây, hãng điện thoại di động Nokia đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại cối đá, siêu bền 3720 classic. Đây là dòng máy có khả năng chống chịu và làm việc tốt trong điều kiện khắc nghiệt nhất của môi trường, với tính năng chống thấm, chống bụi bẩn và khả năng chống va đập mạnh.

Đặc biệt, Nokia 3720 classic còn được cấp giấy chứng nhận IP-54, một chứng nhận quốc tế về cấp bậc của các sản phẩm chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Thân máy được làm từ thép không gỉ, mặt sau của máy được bảo vệ bằng một khóa ốc vít để không bị ngấm nước, dính bụi bẩn. Nokia 3720 classic sẽ có mặt trên thị trường vào cuối mùa hè năm nay, với hai màu xám và vàng.

Bùi Huyền (Sưu tầm Youtube)

 

 

Đoạn video kiểm thử điện thoại trong nước


Bình luận

  • TTCN (2)
au quoc lan

Nokia 3720C cùi bắp

Mới mua 1 tuần để trong túi quần zin ngồi lên xuống 1 cái là bể màn hình vậy mà làm sao bằng đồng cối đá được. Giá màn hình la 800.000vnđ mà không bảo hành.Nên suy nghỉ kỹ trước khi mua vì không được bảo hành đâu.

tan di

máy như c...t

bảo không vô nước,bỏ túi áo đi 1 đám mưa từ long an về mỹ tho lấy ra mất nguồn.đem tiệm tháo ra nước bên trong chảy ra như suối màn hình thì đọng nước như sương mù đà lạt.quảng cáo cho dử mà toàn cùi mía.đập chết m.. mấy thằng mất dạy chuyên quảng cáo láo.