Phòng ngừa sự lây lan và xâm nhập của các loại Virus từ trên Internet, từ các thiết bị lưu trữ di động … vào hệ thống là việc làm cần thiết đối với bất kỳ ai sử dụng máy tính, và việc trang bị một công cụ hiệu quả để ngăn ngừa việc lây lan là hết sức cần thiết và eScan Anti-Virus là một trong số đó.

Với eScan Anti-Virus bạn có thể ngăn ngừa và tiêu diệt hiệu quả các loại Viruses, Worms, Trojans, Spyware, Adware, Keyloggers, Rootkits … bảo vệ hệ thống theo thời gian thực, phân tích theo hành động của đối tượng, bảo vệ trước các hiểm họa mới, sử dụng kỹ thuật scan MWL ưu việt, có khả năng giám sát, bảo vệ Registry… Phần mềm này được bán với giá là 25 USD, tuy nhiên với cách sau đây bạn có thể đăng ký sử dụng phần mềm miễn phí 6 tháng cực kỳ đơn giản và dễ dàng.

Yêu cầu hệ thống: Windows 2000/XP/Vista; CPU Pentium 200 MHz; RAM: 128 MB; màn hình có độ phân giải 800 X 600 và 150 MB ổ cứng trống.

- Đầu tiên bạn truy cập vào địa chỉ: http://register.bluesquad.com/register/register_cov_gd.cfm?idcgd=38

- Tiếp theo khai báo các thông tin cá nhân gồm: địa chỉ email (Email address và Confirm email address); tên (First name), họ (Last name), quốc gia (Country), mục I will use this software for bạn tích vào lựa chọn Home use, mục What type of software are you interested in bạn tích vào lựa chọn bất kỳ rồi bấm nút Proceed and receive your serial codes.

- Ngay lập tức bạn sẽ được cung cấp số đăng ký sử dụng phần mềm miễn phí 6 tháng và bạn chỉ cần chép lại các số này.

- Sau đó bạn tải eScan Anti-Virus về máy tính tại địa chỉ:
ftp://ftp2.bvrp.com/bluesquad/UK/eScan/es_awne.exe (33.4 MB). Rồi tiến hành cài đặt như bình thường và sử dụng số đăng ký đã được cung cấp để đăng ký sử dụng với nhà sản xuất là xong.

Văn Huệ (Theo techno360.in)



Bình luận

  • TTCN (1)
tranhao  91

Escan nặng máy lắm các bác ơi. mà Escan nó update lâu như Norman đó. tôi dăng ký key 2 tháng rồi nhưng khi sử dụng thì Bad lắm nên tôi ko dùng nữa. Tôi không chê thằng nào cả nhung tôi chỉ cảnh báo các bác về thằng escan vậy thôi nếu các bác thấy sài được thì....