video.google.com - một trong những kho lưu trữ video trực tuyến tốt và lớn trên Internet. Ngoài ra, khả năng tìm kiếm các video tại đây hết sức chính xác. Tôi thường tìm kiếm các video về học tập, chẳng hạn như ngoại ngữ và tin học, ngoài ra còn các video về nghiên cứu khoa học, khám phá kiến thức. Đây là những tài liệu hết sức bổ ích và tôi muốn mang chúng về máy tính của mình để làm tài liệu hay chia sẻ cho bạn bè.

Với Google Video Downloader, tôi có thể dễ dàng tải được các video có tại video.google.com. Đây một chương trình với dung lượng nhỏ, giao diện đơn giản, cách sử dụng dễ dàng, giúp bạn lưu các video nhanh chóng và tiện lợi.

Chương trình sẽ tải về các video với định dạng như: .avi, .mpeg, .flv, .wmv. Việc download chỉ cần copy URL của video và dán vào chương trình, click Add và tùy thuộc vào tốc độ đường tryền của bạn, thời gian download sẽ nhanh hay chậm.

Một số tính năng:

  • Dễ sử dụng. Dù bạn có chuyên hay không chuyên dùng vi tính cũng có thể thực hiện dễ dàng. Thể hiện các thông số của video như: kích thước, tên, .. trước khi bạn tải video đó về. Giao diễn đơn giản, không gây khó chịu khi sử dụng.
  • Tải về cùng một lúc nhiều tập tin video. Lưu video dưới các định dạng: .avi, .mpeg, .flv, .wmv.
  • Hỗ trợ các hệ điều hành: Windows 95, 98, Me, NT, 2000, XP, 2003, Vista.
Thánh Thiện.


Bình luận

  • TTCN (4)
Hải Nam  30903

Nếu mình nhớ không nhầm thì Google Video đã đóng (không cho upload nữa) cách đây gần một năm rồi. Họ khuyên mọi người chuyển sang YouTube (điểm khác biệt giữa GV và YT là GV cho phép phim dài hơn, nhưng xử lí lâu hơn).

YT cũng là một trong số ít sản phẩm mà không có chữ Google đằng trước, chắc tại thấy “Google Tube” hay là “Google Youtube” xấu quá Big Grin (còn GV thì đã không thành công rồi).

Trương Thánh Thiện  179

Việc upload video lên google video thì mình không biết có đóng hay không. Bài viết của mình đề cập đến việc tải các video từ google video xuống máy tính Big Grin

Hải Nam  30903

Họ đóng hồi tháng 1 article/9388 Smile Nói chung trên GV ít có video “nhảm nhí”, nhưng giờ tất cả đã gom về YouTube rồi.

Ở YT có thể tìm kiếm và xem trực tiếp video tại GV Big Grin

Trương Thánh Thiện  179

uhm, 2 trang này bây giờ là một rồi :d chung 1 cty mà :d