BTC cuộc thi TTVN 2007 ký kết với nhà tài trợ. Ảnh: Thế Phong.

Cuộc thi Trí tuệ Việt Nam 2007 (TTVN 07) sẽ có thêm nét mới, bên cạnh hội đồng giám khảo, sẽ có thêm "Hội đồng đầu tư" nhằm đầu tư thương mại hoá các sản phẩm được chọn.

"Đây chính là lý do chúng tôi quyết định lấy thông điệp của cuộc thi TTVN 07 là "Khởi đầu sự nghiệp của bạn", ông Vương Văn Việt, tổng biên tập báo Lao Động, trưởng Ban tổ chức (BTC) cuộc thi cho biết trong buổi chính thức khởi động TTVN 07 sáng 25/9/2007.

Theo ông Việt, quyết định trên được BTC đưa ra sau khi đã tham vấn ý kiến của rất nhiều nhà chuyên môn, đặc biệt là nguyện vọng của các thí sinh từng tham gia, từng đoạt giải trong các kỳ thi TTVN các năm trước.

Được biết, "Hội đồng đầu tư" của TTVN 07 sẽ làm việc độc lập với BTC và Hội đồng giám khảo, thẩm định khả năng thương mại hóa của sản phẩm và ra các quyết định đầu tư.

Những người tổ chức TTVN 07 tin rằng, "Hội đồng đầu tư" với thành viên là những nhà đầu tư tài chính dày dạn trong lĩnh vực CNTT, sẽ tìm thấy những dự án có tiềm năng. Đồng thời cũng sẽ là sự động viên lớn đối với các thí sinh nếu có sản phẩm được thương mại.

TTVN 07 là cuộc thi sản phẩm phần mềm do Báo lao động, Đài THVN và công ty FPT đồng tổ chức, năm nay sẽ nhận bài dự thi đến hết ngày 10/11/2007.

(Theo Vietnamnet)



Bình luận

  • TTCN (0)