Sidekick LX

Cách đây vài tháng mẫu máy điện thoại màn hình trượt độc đáo Sidekick 3 đã xuất hiện trên thị trường nhưng hãng T-Mobile lại muốn làm tươi mới hơn, phong phú hơn bằng việc nâng cấp thêm tính năng cho các phiên bản Sidekick trước đây.

Sidekick LX với độ phân giải màn hình gấp 2 lần so với “đàn anh” Sidekick3 trước đó. Kích thước màn hình được nâng lên 3-inch cho ảnh rõ nét với công nghệ Sharp Aquos LCD, camera có đèn flash, tính năng media tốt hơn, hình dáng mõng với kiểu dáng thanh lịch.

Theo Grandy- phó giám đốc phát triển sản phẩm và hệ thống của T-Mobile cho biết , LX là chiếc Skidekick đầu tiên cho phép gửi tin nhắn kèm theo hình ảnh. Ở phiên bản trước đó chỉ cho phép gửi ảnh được chụp từ camera gửi thông qua e-mail, tuy nhiên người dùng vẫn thích đi kèm với tin nhắn hơn. Đặc điểm nổi bật nhất so với các dòng Sidekick trước đó là màn hình LX có thể xoay “lộ ra” bàn phím. T-Mobile cho biết chiếc Sidekick LX sẽ được chào bán trực tuyến với giá khuyến mãi $299 cho khách hàng nào ký hợp đồng 2 năm sử dụng với 2 màu lựa chọn : xanh nâu hay cà phê sữa.

Các tính năng của Sidekick LX bao gồm:

- Nâng cấp khẳ năng trình duyệt và hỗ trợ Javascript tốt hơn.
- Màn hình WQVGA với công nghệ LCD độ phân giải cao.
- Hỗ trợ các giao thức :POP3, IMAP, FETCH e-mail.
- Hỗ trợ MMS, SMS và IM.
- Tích hợp các chương trình chat : AOL Instant Messenger, Windows Live Messenger và Yahoo! Messenger.
- Máy ảnh 1.3 megapixel với đèn flash.
- Tích hợp trình chơi nhạc hỗ trợ MP3 và AAC.
- Đi kèm theo máy : thẻ microSD 128GB, hỗ trợ nâng cấp 4GB.
- Công nghệ Bluetooth, T-Mobile myFavesSM …
- Màn hình TFT 65k màu , kích thước 3’’, độ phân giải 400x240 pixel.
- Thời gian đàm thoại 6.8h và thời gian chờ lên tới 4 ngày.
- Hỗ trợ 4 băng tầng : 850/900/1800/1900 MHz và công nghệ GSM/GPRS/EDGE.

Dòng model tiếp theo là Sidekick Slide có giá hữu nghị hơn: $199 cùng 2 năm hợp đồng. Với những tính năng liên lạc ưa chuộm được giữ lại: hệ thống bàn phím QWERTY, nhiều lựa chọn tin nhắn, tăng tính duyệt Web và hỗ trợ JavaScript. Chiếc Sidekick Slide được thiết kế lại cho cách nhìn mới hơn , kích thước nhỏ hơn với màu đen đỏ tía cùng với màn hình trượt.

Ảnh
Sidekick Slide

Tuy các tính năng vẫn giống y như phiên bản nguyên gốc Sidekick 3 nhưng hai mẫu mới, một xanh nâu, một đen đỏ tía này vẫn tạo nên sự khác biệt. :

Về cơ bản các tính năng của Sidekick Slide cũng giống Sidekick LX, chỉ khác ở một vài điềm: kích thước nhỏ hơn, thời gian đàm thọai ít hơn và chế độ màn hình trượt.

Phong Lê (Theo news.yahooboygeniusreport.com)



Bình luận

  • TTCN (0)