iPhone của Apple

Apple và T-Mobile hôm thứ tư vừa rồi đã ký một thỏa thuận theo đó T-Mobile sẽ trở thành nhà cung cấp chính thức sản phẩm iPhone cho Apple tại Đức.

"Chúng tôi bị thuyết phục rằng chúng tôi có thể đưa khách hàng đến gần với công nghệ, với Internet hơn thông qua iPhone, và tôi thấy tự hào vì Apple và T-Mobile đã trở thành đối tác, những sản phẩm của Apple sẽ nhanh chóng được phổ biến rông khắp tới mọi người " theo lời ông Hamid Akhavan giám đốc điều hành của T-Mobile.

Năm 2007 T-Mobile là nhà cung cấp mạng EDGE (Enhanced Data for GSM Evolution) trên nền GSM duy nhất tại Đức, mạng EDGE này cho phép tồc độ truyền là 220 Kb/s (kilobits per second). Điều này tạo thuận lợi cho sản phầm iPhone của Apple có thể truyền nhận dữ liệu trong mạng di động nhanh, khi mà iPhone không hỗ trợ công nghệ 3G.

iPhone của Apple sẽ được bán ra tại Đức trong tháng 11 tại các cửa hàng phân phối như Telekom Shops của Deutsche Telekom và trên Shop thương mại của T-Mobile, sản phẩm được bào hành 2 năm với giá 399 EUR cho loại 8 GB bao gồm cả VAT.

ngotrung (theo xbitlabs.com)



Bình luận

  • TTCN (0)