Đó là chương trình ca nhạc dành cho khách hàng sử dụng điện thoại Nokia được diễn ra vào tối ngày 6/12 tại TP.HCM. Theo đó, người dùng sẽ có cơ hội hát cùng Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn khi sử dụng ứng dụng Nokia Ovi Mail để gửi và nhận mail trên ĐTDĐ.

Không khí rực lửa thật sự đã làm náo nhiệt cả sân vận động Lan Anh khi các khán đài đều hoàn toàn chật kín khán giả tuổi teen. Tham gia đêm diễn là sự góp mặt của hai ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn với các bài hit nổi tiếng thời gian qua và các bài hát trong album mới. Các khách mời được hát cùng hai ca sĩ trên là 4 bạn sinh viên đến từ các trường ĐH tại TP.HCM như Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Ngoại Thương, và Đại học Bách Khoa TP.HCM.



"Không khỏi bất ngờ và ấn tượng", đó là nhận xét của nhiều bạn sinh viên đến từ các trường ĐH trên địa bàn TP.HCM. Bạn Trần Thị Cẩm Tú, sinh viên đến từ trường Đại học Bách khoa TP.HCM cho biết đây là lần đầu tiên đến với sân vận động Lan Anh và được xem các ca sĩ biểu diễn trong không khí sôi động như thế này. Nhận xét về những bài hát song ca, bạn Tú đặc biệt ấn tượng với bạn SV Lê Hữu Thuận (sinh viên Đại học Bách Khoa TP.HCM). "Thuận hát tự tin và chất giọng tốt hơn cả Hà Anh Tuấn", Tú (cười) chia sẻ.



Ngoài TP.HCM, đêm nhạc cũng sẽ được trình diễn ở Hà Nội và Đà Nẵng và vào ngày 12/12 và 20/12 tới đây. Người dùng chỉ cần có tài khoản ovi là có thể đăng ký nhận vé mời xem chương trình hoàn toàn miễn phí.

Võ Hồng Phúc



Bình luận

  • TTCN (0)