VinaGame vừa thông báo sẽ chính thức khởi động giải đấu Nam Quốc Tranh Hùng cho game thủ Thuận Thiên Kiếm vào tháng 01/2010 sắp tới với sự tham gia của hơn 300 game thủ.

Nam Quốc Tranh Hùng được một nhóm game thủ miền nam phối họp cùng nhóm điều hành diễn đàn game Thuận Thiên Kiếm tổ chức. Đây được xem là một giải đấu có quy mô lớn hơn so với giải đấu trước đây mà game thủ từng tự đứng ra phát động. Đối tượng tham dự là tất cả các game thủ có đẳng cấp từ 55 trở lên.

Tuy nhiên, để tạo điều kiện thi đấu tốt nhất, nhóm phát triển game Thuận Thiên Kiếm buộc san phải lấp một phần đất ruộng tại phía nam làng Vạn Đại làm sàn thi đấu, làm mất vẻ thẩm mỹ của làng.

Trao đổi với TTCN, Ông Trương Danh Thanh Tú – Trưởng nhóm thiết kế game Thuận Thiên Kiếm cho biết:“Dự án sử dụng một diện tích nhỏ đất ruộng làm sàn đấu sẽ không ảnh hưởng nhiều đến cấu trúc không gian khu vực làng. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là giải pháp ngắn hạn nhằm phục vụ kịp thời giải đấu Nam Quốc Tranh Hùng sắp tới. Về lâu dài, chúng tôi sẽ cho xây dựng cố định sàn đầu ở một vị trí hợp lý hơn”.

Cũng theo thông tin từ nhóm phát triển game Thuận Thiên Kiếm, sàn đấu có thể thi đấu cùng lúc nhiều người, các trận đấu đều được cử một Game Master làm trọng tài. Giải đấu dự kiến sẽ diễn ra trong tuần lễ từ 10/1 - 20/1.

Võ Hồng Phúc



Bình luận

  • TTCN (5)
du-hi

nếu chơi game mà xã hội phát triển hạnh phúc hơn thì tớ cũng ráng bỏ sức ra mà chơi . đằng này toàn thấy tác hại xấu không : cãi cha cãi mẹ , bạo lực ,lãng phí tiền bạc , sức lực , tuổi trẻ .... vậy mà còn tổ chức mấy trò thi đấu tài năng nữa chứ--------> nhảm hết sức !!!

Võ Hồng Phúc  1248

@Du-Hi: Mỗi người mỗi ý...

bao  2

thì tại tụi nó chơi quá mức, chưa nhận thức đc việc chơi game! chớ nhảm cái j mà nhảm

du-hi

cái thằng tạo ra trò chơi chỉ toàn nghĩ tới lợi nhuận không , bọn nó đâu có quan tâm đến tác hại do sản phẩm của nó gây ra . Chỉ khổ cho các bậc làm cha làm mẹ , ngày ngày phải lo tảo tần nuôi con mà còn phải chịu bó tay trước sự hư đốn của con mình . Khi nào các bạn làm cha mẹ mà có con mê game thì lúc đó các bạn mới hiểu hết nỗi khổ . Cái này người ta gọi là trải qua rồi mới hiểu >>>>

Khánh Trần

Không hiểu mấy ông viết cái seri bài về cái game kiếm thế này nhận được bao nhiêu tiền nữa mà cứ sểnh ra là lại đăng 3 cái tin bài nhố nhăng về nó, cái gì cũng 1 vừa 2 phải thôi, càng ngày càng cảm thấy xa cách với website ttcn vì những bài viết theo hình thức quảng cáo, lăng xê rẻ tiền như thế này