Nhằm chuẩn bị cho sự ra mắt của tân phiên bản Tiên Ma Giới vào tháng 3 tới đây, bắt đầu từ ngày hôm nay 25/02/2010 trò chơi trực tuyến Phong Thần sẽ tiến hành sát nhập 22 cụm máy chủ hiện nay thành 11 cụm máy chủ mới với những tính năng mới.

Ảnh

Lịch trình ra mắt của 11 cụm máy chủ mới sẽ được bắt đầu từ ngày 25/02 cho tới ngày 18/03, với những tên gọi như Hỏa Diệm Cung, Vân Lôi Điện, Kỳ Lân Cung hay Thanh Phong Điện… Bên cạnh việc chuẩn bị cho phiên bản mới, thì lần sát nhập máy chủ này còn mục đích khác đó là tạo ra một cộng đồng game thủ Phong Thần lớn mạnh và vững chắc hơn, đáp ứng được những tính năng game cao cấp và nhiều thách thức tại phiên bản Tiên Ma Giới.

Tiên Ma Giới chính là phiên bản thứ 4 của game Phong Thần sau gần 4 năm phát hành tại thị trường giải trí trực tuyến Việt Nam. Phiên bản này được hứa hẹn sẽ đem tới “luồng gió mới” đối với cộng đồng game thủ Phong Thần với nhiều tính năng mới và độc đáo như hệ thống chuyển sinh, thú cưỡi, trang bị, thuộc tính nhân vật lần đầu tiên xuất hiện trong game Phong Thần.

Ông Nguyễn Ngọc Phương, giám đốc sản phẩm Phong Thần cho biết: “Chúng tôi sẽ tiến hành cập nhật phiên bản mới Tiên Ma Giới ngay vào giữa tháng 3. Việc nhập các máy chủ sẽ giúp cho cộng đồng game phát triển, người chơi có cơ hội nhiều hơn trong cọ sát cũng như giúp nhau thăng cấp, sẵn sàng với tính năng chuyển sinh độc đáo của phiên bản mới”.

Thông tin chi tiết về sự kiện sát nhập cụm máy chủ Phong Thần bạn đọc có thể xem thêm tại đây.

Minh Định - Quốc Bảo



Bình luận

  • TTCN (0)