Công ty TNHH Viễn thông FPT Miền Bắc (FPT Telecom North) cùng Công ty TNHH Viễn thông Quốc tế (FPT Telecom International), thuộc Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) vừa thông báo chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng khu vực phía Bắc khi đăng ký mới gói dịch vụ Internet cáp quang.

Theo đó, khi đăng ký mới các gói dịch vụ Internet cáp quang tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Nam Định, Thanh Hóa, Thái Bình, Bắc Giang, Vĩnh Phúc và Phú Thọ, khách hàng sẽ được hưởng các chính sách của gói FTTH như miễn phí thiết bị trị giá 5.000.000 đồng, miễn phí mãi mãi IP tĩnh, miễn phí đại lý Internet trị giá 1.200.000 đồng trong vòng 12 tháng, tặng cước sử dụng tối đa lên đến 96.000.000 đồng trong vòng 24 tháng (tùy theo gói dịch vụ đăng ký).

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được tặng một phiếu ưu đãi của Công ty TNHH Viễn thông Quốc tế (FPT Telecom International). Bao gồm: Giảm 15% phí đăng ký tên miền .VN, tặng miễn phí 6 tháng dịch vụ email với tên miền riêng Mail Plus 1, miễn phí toàn bộ cước cài đặt và giảm 20% cước tháng với dịch vụ Hosting và Virtual Privated Server, tặng bộ phần mềm tạo website sidebuilder xây dựng web trong 5 phút được cài sẵn trong Hosting.

Ông Ngô Quốc Bảo, Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom Miền Bắc, cho biết: “Với mục tiêu mang tới những tiện ích và giá trị gia tăng khác gắn liền với hoạt động kinh doanh của khách hàng, chúng tôi tin tưởng chương trình khuyến mại trọn gói lần này sẽ giúp khách hàng có được những giá trị đích thực khi sử dụng đường truyền FTTH của FPT Telecom. Qua đó, khách hàng sẽ đạt được những hiệu quả kinh doanh tốt nhất”.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)