Thời gian qua, dự án Game Việt Thuận Thiên Kiếm do GSS, VNG phát triển đã gặp được nhiều thành công ngoài dự kiến. Tuy nhiên, theo nhiều Game thủ trải nghiệm thì Thuận Thiên Kiếm vẫn tồn tài nhiều lỗi game khá bất ngờ.

Trước đó ,ngày 1/4, nhiều người dân đang mua bán ở Thăng Long hốt hoảng bỏ chạy thoát thân khi bất ngờ chứng kiến cảnh 2 Cá Sấu Tinh ngang nhiên kéo nhau vào thành và tấn công bất ngờ vào dân. Sự việc này mặc dầu được GSS khắc phục nhanh chóng nhưng đã làm cho nhiều game thủ mất mạng oan ức.

Chưa dừng ở đó, dự án Tháp Báo Thiên đang chuẩn bị mở rộng thì đã bị lỗi. Theo đó, hiện tại mặc dù đang chỉ mở đến tầng 8 trong 16 tầng nhưng có game thủ đã vượt tới tầng 10. Trên diễn đàn Thuận Thiên Kiếm, nick C0X1nhL3mD4u4nh thắc mắc: “em vừa dạo shop Thanh Long server Kim Bảng thấy người ta bày bán cái Ngọc dịch chuyển để lên tầng 10 Tháp Báo Thiên. Vậy cho em hỏi tầng 10 ra bao giờ vậy? Và nếu chưa ra thì cái ngọc đó ở đâu ra?”.

Trong khi đó, nick hoangphitung8890 lại thông tin “Tình hình là do lỗi của NPH nên 1 số người ngày hôm qua đã leo tường qua tầng 10 Tháp Báo Thiên, tình trạng xuất hiện rất nhiều nguyên liệu cũng như đồ cấp 68,69…”. Thậm chí, nick kvandiep còn thông báo là đã có trường hợp lên tầng 13 của Tháp Báo Thiên.

Cũng trên diễn đàn Thuận Thiên Kiếm, đại diện nhóm phát triển với nick Thanh Kiem Nho cũng đã thừa nhận tình trạng lỗi này và đang kiểm tra tìm cách khắc phục.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện nhóm GSS cho biết hiện đã khắc phục tình trạng trên bằng cách vô hiệu hóa các vật phẩm để vào các tầng từ tầng 9 trở lên. GSS cũng đã tắt các mã code script đưa nhân vật lên các tầng và đang kiểm tra lại toàn bộ các trường hợp lên được các tầng đang đóng để có phương án khắc phục hoàn chỉnh về sự việc này.

Q.B



Bình luận

  • TTCN (0)