Google mới có ý tưởng bổ sung kết quả tìm kiếm cho những từ khóa có liên quan đến các ứng dụng cho iPhone, Android và lệnh tìm kiếm được thực hiện trên các thiết bị này. Ý tưởng về tính năng mới này xuất phát từ thực tế người dùng iPhone và Android đang rất “đói” ứng dụng.

Với tính năng mới này từ nay khi người dùng tìm kiếm thông tin liên quan đến ứng dụng trên iPhone hoặc Android trên google.com sẽ nhận được một dòng kết quả đặc biệt nằm trên cùng của kết quả tìm kiếm. Dòng kết quả đặc biệt này giúp người dùng kết nối trực tiếp đến trang ứng dụng của Android hay kho ứng dụng của Apple.

Dòng kết quả đặc biệt này cũng cung cấp cho người dùng một số thông tin cơ bản về ứng dụng như nguồn gốc ứng dụng, tỷ lệ bình chọn và giá của ứng dụng.

Trước mắt tính năng tìm kiếm mới trên điện thoại này chỉ được Google cung cấp cho người dùng iPhone và Android ở Mĩ. Tuy nhiên những người hâm mộ của iPhone và Android cũng không phải lo lắng, vì Google đã có kế hoạch sẽ sớm cập nhật tính năng này cho người dùng toàn cầu.

Theo Unwiredview



Bình luận

  • TTCN (0)