Đầu năm 2007, Optimus làm xôn xao  các hãng sản xuất bàn phím cũng như cộng đồng người tiêu dùng bằng việc công bố bàn phím Optimus Maximus sử dụng công nghệ hiển thị OLED cao cấp nhất hiện nay.

Với những ai đã từng yêu quí vẻ đẹp của bàn phím MAC với ánh sánh nền trắng, thì thật không còn 1 từ nào để diễn tả vẻ đẹp của Optimus Maximus thích hợp hơn chữ "tuyệt vời". Optimus Mãimus được thiết kế bằng vật liệu cao cấp cùng với những đường nét thiết kế tinh tế và đặt biệt nhất: tất cả các phím ký tự, phím số và phím chức năng... đều được hiển thị bằng màn hình nhỏ tích hợp theo công nghệ OLED. Khách hàng có thể thay đổi, cấu hình các phím cũng như có thể thay đổi hiển thị hình ảnh trên các phím chức năng, phím nóng bất kỳ 1 cách dễ dàng.

Sau nhiều trì hoãn, cuối cùng Optimus cũng bắt đầu cho phép đặt hàng bàn phím "cao cấp" gồm 113 phím chuẩn với mức giá cũng "sang trọng" không kém: 1564,37usd tức là khoãng 13,84usd/phím.

[Tổng hợp]   



Bình luận

  • TTCN (2)
Hải Nam  30903

nhanh tay thì còn

Cái này nó "pre-sale" cuối năm nay, nhưng số lượng đợt đầu không nhiều đâu. Ai cần thì đặt mua luôn đi, vài hôm nữa hết chắc.

Nemo Nguyen  21665

Cái này gọi là hàng cao cấp... còn "hiếm" hơn điện thoại vertu...phải xếp hàng mới mua được;