Vừa qua đã có một bài viết trên một diễn đàn công nghệ VN liên quan đến sự kiện khách hàng gặp "sự cố" khi đăng kí nhận miễn phí bản quyền Panda Antivirus Pro 2011. Mới đây Panda Tech Đông Dương đã có thông tin phản hồi chính thức cho người dùng.

Nội dung sự kiện là để đảm bảo tính khách quan trong việc tặng key, Panda có cho đăng tải danh sách khách hàng đăng kí và được nhận quà tặng. Nhưng do sơ suất của bộ phận kĩ thuật, Panda đã đăng nhầm danh sách chưa qua xử lí ẩn một số nội dung thông tin của người dùng. Vài giờ ngay sau khi đăng tải, Admin và ban quản trị diễn đàn đã phát hiện ra sai sót này và gỡ bỏ nội dung chứa thông tin người dùng.

Panda rất lấy làm tiếc về sự cố không mong muốn nêu trên và mong nhận được sự thông cảm của người dùng.

Mọi yêu cầu hỗ trợ dịch vụ người dùng có thể liên hệ số điện thoại 1900 54 54 76.

Qua đó, Panda Tech Đông Dương cũng đính chính lại thông tin về lí do chậm trễ gửi tặng key cho người dùng. Panda Security cũng như đại diện của Panda Security tại Việt Nam là công ty Panda Tech Đông Dương đều có một mục tiêu chung là luôn lấy người dùng làm trọng tâm trong chiến lược phát triển và hướng đến lơi ích lâu dài của người dùng. Chính vì vậy, trong quá trình tặng key, Panda đã lọc ra một số lượng lớn các account ảo đăng kí nhận key hoặc có thông tin không rõ ràng, nhằm có thể trao sản phẩm của Panda đến tận tay những người dùng thực sự. Đó cũng là nguyên nhân khiến cho việc chuyển key chậm trễ mà Panda có ghi rõ trong email tự động gửi đến người dùng ngay sau khi đăng kí.

Đại diện Panda Tech Đông Dương.



Bình luận

  • TTCN (0)