Bạn có ngạc nhiên không khi nhận được 1 cuộc gọi hay 1 tin nhắn SMS từ một nơi không phải là thế giới thật bạn đang sống: "Hi, Neo... the matrix begin!". Bạn đừng quá ngạc nhiên...đây không phải câu chuyện trong bộ phim ăn khách "Matrix" mà điều này hoàn toàn có thể thực hiện được với dịch vụ InsideOut "Gọi từ thế giới ảo" của mạng Vodefone trong thế giới ảo "Second Life".

Khách hàng của Vodafone hiện nay có thể sử dụng dịch vụ InsideOut thú vị này để tương tác giữa nhân vật của mình trong thế giới ảo Second Life và người khác trong thế giới thật.

Chẳng khác gì trong phim Matrix, nhân vật trong thế giới Sendcond Life hoàn toàn có thể nhắn tin hay gọi điện ra thế giới thật với chi phí L$300 (đơn vị tiền tệ của Second Life) cho 1 tin nhắn SMS hay L$300 cho 1 phút gọi điện (Chỉ khác ở chỗ Morpheus liên lạc với Neo hoàn toàn miễn phí :D)

Nếu bạn là cư dân thế giới Second Life và là khách hàng của Vodephone thì hãy nhanh chân lên... dịch vụ InsideOut hiện đang trong giai đọan thử nghiệm và sẽ hoàn toàn miễn phí. Hãy tận hưởng sự kỳ diệu của công nghệ đem lại cho 1 thế giới khác hẳn thế giới chúng ta đang sống: "Hi Neo, I'm Morpheus..."

Tuan Duc (Theo Engadget)



Bình luận

  • TTCN (0)