Mới đây, một trang web tin tức của Hàn Quốc là Paran đã tình cờ cho đăng tải một bài viết kèm theo hình ảnh được cho là của điện thoại Galaxy S 2 (hoặc Galaxy S II) của Samsung.

Dù ngay lập tức hình ảnh này đã bị gỡ bỏ, nhưng Google vẫn còn lưu trong cache.

Trong khi hình ảnh vi phạm đã bị gỡ bỏ nhưng vẫn còn nguyên vẹn các thông số kĩ thuật của máy trong bài viết. Trong đó máy sẽ hoạt động trên nền hệ điều hành Android 2,3 Gingerbread, màn hình cảm ứng có kích thước 4,3 inch, bộ xử lí 2 nhân tốc độ 1 GHz và hỗ trợ kết nối mạng HSPA+, Bluetooth 3.0 và Wi-Fi.

Ngoài ra, trang Paran cho biết chiếc điện thoại này khá nhẹ với trọng lượng chỉ 116 gram và dày có 8,49 mm, đây được xem là smartphone mỏng nhất, mỏng hơn cả Xperia Arc của Sony Ericsson vốn chỉ mỏng 8,7 mm.

Bài viết cũng đề cập đến tablet Galaxy Tab 2 mới của Samsung với màn hình cảm ứng có kích thước 10,1 inch, hoạt động trên nền hệ điều hành Android 3.0. Đồng thời cũng khẳng định máy sẽ trang bị bộ vi xử lí lõi kép 1 GHz, camera 8 megapixel với khả năng quay video full HD, tích hợp loa kép với hệ thống âm thanh vòm.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)