Theo một nguồn tin từ Hàn Quốc, Apple đang hợp tác với Samsung cho ra mắt màn hình AMOLED của iPad 3.

Một nguồn tin không chính thức đã nói với The Korea Herald rằng: "Apple muốn sử dụng công nghệ AMOLED của Samsung cho một phiên bản nâng cấp của iPad 2". Các trang web cũng cho biết Giám đốc điều hành Apple - Tim Cook, đang bắt đầu trò chuyện với Samsung về khả năng tích hợp các công nghệ trong một chuyến đi gần đây tới Hàn Quốc, và cùng thống nhất cuối năm sẽ ra mắt thế hệ tiếp theo của iPad.

Apple đã không nâng cấp màn hình của iPad 2 khi thiết bị được phát hành vào tháng Ba, tin đồn về màn hình của iPad 3 đang bắt đầu lan truyền. Đầu tháng này, các báo cáo cho biết iPad 3 sẽ có màn hình 3D.

Đây không phải là lần đầu tiên có thông tin về màn hình AMOLED. Trước đó, Digitimes cũng cho biết iPad 3 sẽ có màn hình AMOLED sáng hơn, độ phân giải cao hơn.

Tuy nhiên, với những gì Apple đang kiện Samsung, tin đồn gần đây nhất khó có thể hiện thực hóa.

Ngoài ra, iPad 3 có thể sẽ không được phát hành vào năm 2011. Apple luôn tuân theo thói quen thường niên mỗi năm chỉ phát hành một máy iPad, có nghĩa là ngày iPad thế hệ tiếp theo phát hành sẽ vào khoảng mùa xuân năm 2012. Theo như Digitimes, một nguồn tin thân cận của Apple, công bố gã khổng lồ này mới đang trong giai đoạn hình thành ý tưởng cho thiết bị, và nếu phát hành iPad mới quá sớm sẽ ảnh hưởng tới thị phần của iPad 2.

Apple như thường lệ vẫn không đưa ra ý kiến.

Theo pcmag



Bình luận

  • TTCN (1)
Hero Chou  4805

Xung quanh mấy cái sản phẩm của Apple lắm đồn thổi quá, cứ chờ đến lúc sản phẩm ra đời hay có anh nhân viên nào quên máy mẫu ở quán là sẽ biết rõ hơn thôi, cứ ngồi tưởng tượng, suy đoán làm gì Big Grin