Ông Michael Cluzel, tân Tổng giám đốc Beeline Việt Nam. Ảnh: NT

Sáng nay (24/6), GTEL Mobile công bố bổ nhiệm ông Michael Cluzel làm tân Tổng giám đốc Beeline Việt Nam và Tổng Giám đốc khu vực Đông Dương (bao gồm Việt Nam, Lào và Campuchia) thay cho ông Alexey Blyumin.

Ông Alexey Blyumin sẽ chuyển sang làm giám đốc điều hành của công ty viễn thông di động đứng thứ hai tại Kazahkstan của Vimpelcom. Tại buổi họp báo sáng nay, ông Alexey Blyumin, nguyên Tổng giám đốc liên doanh GTEL Mobile nói “Đây là khoảng thời gian không dễ dàng gì đối với tôi. 2 năm qua chúng tôi đã đạt được những mục tiêu đầu tiên là thiết lập mạng lưới. Nhiều người nói chúng tôi là điên khùng khi đầu tư vào đây. Nhưng khoảng thời gian làm việc tại Việt Nam tôi thấy rất thú vị”.

Vimpelcom cho hay tân Tổng giám đốc Beeline Việt Nam, ông Michael Cluzel, là một nhà lãnh đạo quyết đoán, kiên định với bề dày kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực viễn thông và hàng tiêu dùng - thực phẩm, đồ uống, mĩ phẩm. Trước khi gia nhập GTEL Mobile, Michael đã nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong các công ty hàng đầu trên thế giới. Từ 2008 đến nay, ông là Giám đốc Điều hành Công ty Millicom International Cellular SA tại Viêng Chăn, Lào. Trong quá trình làm việc tại Millicom, ông đã thành công khi tăng được số lượng thuê bao của công ty từ 90.000 lên đến 600.000, và tăng thị phần kinh doanh của công ty từ 12% lên 26% trong vòng 3 năm.

Trước khi làm việc tại Millicom, từ 2001 đến 2007, ông cũng nắm giữ nhiều vị trí lãnh đạo tại Công ty Henkel KGaA, một công ty chuyên về hàng tiêu dùng nhanh của Đức. Khởi nghiệp với vị trí Giám đốc Quản lí thương hiệu quốc tế, Michael đã chứng minh được khả năng lãnh đạo tài tình của mình, và đã nhanh chóng được bổ nhiệm làm Giám đốc Marketing tại Trung Quốc. Trong giai đoạn đầu khởi nghiệp tại công ty Coca - Cola, Michael cũng nắm giữ nhiều vị trí quản lí quan trọng.

Michael Cluzel tốt nghiệp Đại học Heidelberg, Đức với bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh Khoa Kinh tế Chính tri và Kinh tế. Ông thành thạo tiếng Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha và nói được tiếng Thái, Lào và Quan Thoại.

Theo ICTnews




Bình luận

  • TTCN (1)
TanKiemVn  1043

"Beeline ...nghe cũng quen quen!" ...làm sao mà đấu lại được với mobi và vittel, đã có đợt dùng thử thực sử chỉ dùng vì nó cho gọi free còn đâu thì chẳng được gì ...