Ông Michael Cluzel, Tổng giám đốc mới của mạng Beeline VN.

Ngoài việc thay đổi vị trí lãnh đạo cao cấp, nhà mạng này còn công bố chiến lược đầu tư lớn để cạnh tranh với ba 'đại gia' hiện có ở thị trường di động VN.

Công ty cổ phần Viễn thông Di động Toàn cầu GTEL-Mobile vừa chính thức công bố bổ nhiệm ông Michael Cluzel là tân Tổng giám đốc Beeline Việt Nam và Tổng Giám đốc khu vực Đông Dương (bao gồm Việt Nam, Lào và Campuchia), trực thuộc khu vực kinh tế châu Á và châu Phi của của tập đoàn VimpelCom.

Tại buổi lễ công bố của mình, ban lãnh đạo của Beeline VN cũng cho biết kế hoạch phát triển kinh doanh hệ thống thông tin di động của mình trong thời gian tới, nhằm gia tăng lượng khách hàng thue bao cũng như cạnh tranh với ba nhà mạng lớn nhất hiện nay là MobiFone, Vinaphone và Viettel.

Các khoản đầu tư từ tập đoàn VimpelCom dành cho hoạt động của nhà mạng Beeline VN có thể lên tới 1 tỉ USD trong một vài năm tới, tập trung vào việc mở rộng hệ thống hạ tầng mạng, tăng số lượng điểm thu phát sóng, nâng số điểm bán hàng và nhân viên của hãng trên toàn quốc.

Hiện tại thị trường thông tin di động ở VN có tất cả bảy nhà mạng đang hoạt động và phủ sóng bao gồm: Vinaphone, Mobifone, Viettel, Vietnammobile, Beeline, EVN Telecom, và S-Fone.

Theo Số hoá



Bình luận

  • TTCN (0)