Ngày hôm nay (28/6), PayPal đã công bố việc đạt được 100 triệu người thực sự. Trước đó một tuần, công ty đã đưa ra ước tính về số lượng các giao dịch thanh toán qua di động năm nay, tăng gấp đôi ước tính 3 tỉ USD trong tổng số các khoản thanh toán qua điện thoại di động trong năm 2011.

Vào cuối năm ngoái, PayPal đã có khoảng 94,4 triệu người dùng thực, và được bổ sung thêm khoảng một triệu tài khoản người dùng thực mỗi tháng. Tuy nhiên có điều chưa thật sự rõ ràng về cái mà PayPal gọi là “người dùng thực sự” (active user).

PayPal hiện đang chiếm 39% tổng doanh thu của eBay, và gần như tạo ra 1 tỉ USD doanh thu cho công ty trong quý 1 năm 2011, tăng 23% so với cùng kì năm trước.

Trong thanh toán di động, PayPal cho thấy có đến 10 triệu USD thanh toán qua điện thoại di động (TPV) một ngày, tăng hơn trước đó là chỉ 6 triệu USD theo báo cáo trong tháng Ba của PayPal. Công ty này hiện đang có 8 triệu khách hàng thường xuyên mua hàng trên điện thoại di động của họ, tăng hơn so với báo cáo trước đây là chỉ 6 triệu người.

Năm 2011 dường như sẽ tiếp tục là một năm lớn với PayPal khi công ty sẽ trở thành phần trung tâm trong chiến lược thương mại địa phương của eBay. Hiện Paypal đang phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các hệ thống thanh toán di động như Google Wallet, Square và thậm chí có thể là Facebook.

Theo TechCrunch



Bình luận

  • TTCN (0)