Đây là các bản sửa lỗi cho các cơ sở dữ liệu (CSDL), phần mềm lớp giữa (middleware), ứng dụng của Oracle và phần cứng Sun.

Oracle đang có kế hoạch phát hành 78 bản vá lỗi cho một số sản phẩm phần mềm của mình vào thứ Ba 19/7/2011, bao gồm 13 bản sửa lỗi cho CSDL hàng đầu của họ.

Các bản vá lỗi CSDL bao gồm một số phiên bản CSDL như 11g R1/R2, 10g R1/R2. 2 trong số các lỗ hổng có thể bị khai thác qua mạng mà không có thông tin đăng nhập.

3 bản vá lỗi khác là cho sản phẩm Secure Backup của Oracle, tất cả đều có thể bị khai thác từ xa mà không cần xác thực.

Oracle có kế hoạch phát hành 7 bản vá lỗi cho các mô-đun khác nhau trong dòng Fusion Middleware, trong khi Enterprise Manager Grid Control sẽ nhận được 18 bản sửa lỗi.

Các giải pháp về chuỗi cung ứng của Oracle và E-Business Suite, mỗi bộ sẽ nhận được 1 bản vá, trong khi dự kiến sẽ có 12 bản vá được phát hành cho PeopleSoft.

Oracle cũng sẽ tung ra 23 bản vá lỗi cho các sản phẩm họ có được thông qua việc mua lại Sun Microsystems, bao gồm GlassFish Server, VirtualBox, Solaris, SPARC Enterprise dòng M và dòng SPARC T3. 9 trong số những điểm yếu này có thể bị khai thác qua mạng mà không yêu cầu tên người dùng hoặc mật khẩu (username/password), Oracle cho biết.

Theo PCWorld VN




Bình luận

  • TTCN (0)