Ảnh minh họa: Digitaltrends

Thiết bị Kindle một lần nữa trở thành trợ thủ đắc lực cho giới sinh viên - học sinh, với sự xuất hiện của dịch vụ cho thuê sách giáo khoa điện tử từ Amazon.

Dịch vụ mới từ Amazon sẽ cho phép sinh viên tiết kiệm tiền mua sách in cùng “điểm sáng” đáng chú ý nhất: người dùng không nhất thiết phải sở hữu một máy Kindle mà vẫn có thể trở thành khách hàng của dịch vụ thông qua bất cứ nền tảng nào, từ máy tính cá nhân cho đến smartphone (iOS, Android, BlackBerry và Windows Phone 7).

Hợp đồng thuê sách có thể “co giãn” linh hoạt từ một tháng đến một năm, tạo điều kiện cho sinh viên chỉ trả tiền một khoảng thời gian dùng sách nhất định, giúp tiết kiệm đến 80% so với giá thuê sách in thông thường.

Phía Amazon cho biết hiện có “hàng ngàn” tựa sách giáo khoa đang có sẵn phục vụ khách hàng cho năm học 2011, được cung cấp từ những nhà xuất bản như John Wiley & Sons, Elsevier và Taylor & Francis.

Amazon cũng cho biết về khả năng nâng cấp công nghệ Whispersync, để người dùng có thể lưu giữ và truy cập sử dụng những bản ghi chú (notes) và nội dung được đánh dấu (highlight) trên Amazon Cloud (dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến của Amazon), ngay cả khi thời hạn thuê sách đã kết thúc.

Theo TTO




Bình luận

  • TTCN (0)