LG P999 G2X (Optimus 2X) gặp nhiều lỗi về cả phần cứng và phần mềm. Ảnh: Electronista.

Một người sử dụng ở Mỹ đã đâm đơn kiện LG do hãng này không giải quyết các lỗi trên Optimus 2X dành cho nhà mạng T-Mobile của Mỹ.

Hãng điện tử Hàn Quốc LG vừa bị kiện lên toà án California (Mỹ) về phiên bản Optimus 2X dành cho nhà mạng T-Mobile mang tên G2X. Nhà sản xuất này bị buộc tội đã lờ đi các lỗi trên thiết bị của mình.

Theo Gsmarena, nhiều người sử dụng Optimus 2X gặp lỗi liên quan tới nguồn và màn hình của máy. Thiết bị này thường bị treo đột ngột, hở sáng màn hình hoặc thậm chí sập nguồn. Tuy nhiên, LG vẫn không có một lời giải thích và trốn tránh vấn đề.

Đơn kiện trên là của một cá nhân đại diện cho những người sử dụng Optimus 2X của nhà mạng T-Mobile (Mỹ) không hài lòng với sản phẩm trên.

LG P999 G2X (tên của phiên bản Optimus 2X dành cho T-Mobile USA) có giá 250 USD.

Theo Số Hoá




Bình luận

  • TTCN (3)
Hades Demon  266

Mình chưa xài qua LG nhưng mà cái máy SamSung mình đang xài cho ra 1 bài học là mấy hàng của Korea nó vẫn mang dáng dấp hàng tàu. Máy của mình hiện tại sạc rất nóng, nóng hơn bất kì máy nào khác đã từng sử dụng

Hero Chou  4805

Điện thoại mới bây giờ dùng lâu đều nóng chứ sạc thì bình thường thôi mà, con LG của mình sạc cũng bình thường. Bị lỗi thì đền sản phẩm mới thôi, để kiện tụng phiền quá.

Hades Demon  266

Vậy nói luôn cho bạn rõ hơn là dùng 2 chân cắm sạc trực tiếp qua sạc của ZTE với dòng 700mAh thì chỉ mất 2h là full và ko hề có bất kì sự nóng lên nào trong cả quá trình. Trong khi đó mình dùng sạc zin(loại sạc rất nhỏ, cũng 700mAh) theo máy thì sạc mất hơn 3h và pin nóng trong toàn bộ quá trình sạc nhiệt độ khoảng hơn 40 độ