Hãng Microsoft vừa cho ra mắt dịch vụ download phim dành cho hệ máy Xbox 360. Những game thủ XBox 360 tại Anh sẽ là những người đầu tiên được hưởng dịch vụ tiện ích độc đáo này. Dịch vụ Microsoft Live Marketplace cho phép người dùng tải về các bộ phim với chất lượng tiêu chuẩn hoặc cao cấp.

Tuy nhiên, không giống như iTunes của Apple, Microsoft đã áp dụng như kiểu các dịch vụ cho thuê băng đĩa bằng công nghệ DRM các bộ phim sẽ bị vô hiệu hóa sau khi người dùng đã thưởng thức xong.

Khách hàng sẽ phải nạp điểm vào tài khoản Xbox Live Marketplace của họ bằng thẻ tín dụng hoặc là mua trực tiếp tại các cửa hàng. Với 250 điểm (tương đương 2,13 bảng Anh) bạn sẽ được thưởng thực bộ phim với chất lượng tiêu chuẩn và nếu là 380 điểm (tương đương 3,23 bảng Anh) một cảm giác phim có chất lượng cao sẽ làm bạn thật sự hài lòng.

Robin Truchy, giám đốc của XBox LIVE tại Châu Âu phát biểu "Chúng tôi muốn cung cấp cho người tiêu dùng những phút giây giải trí, với định dạng họ cần ngay khi họ mong muốn có được nó với chi phí hợp lý. Xbox Live Marketplace Video Store tại thị trường Châu Âu sẽ mở ra thêm nhiều lựa chọn giải trí mới cho người tiêu dùng trên thiết bị game Xbox 360 của họ."

Microsoft bước đầu đã tung ra các tựa phim sau:

300
ANALYZE THIS
CLASH OF THE TITANS
DEAD CALM
DEMOLITION MAN
ERASER
EYES WIDE SHUT
EXECUTIVE DECISION
FUGITIVE, THE
HARRY POTTER AND THE PHILOSOPHER'S STONE
HARRY POTTER AND THE CHAMBER OF SECRETS
LETHAL WEAPON 3
LETHAL WEAPON 4
LOONEY TUNES: BACK IN ACTION
MARS ATTACKS!
MATRIX, THE
MATRIX REVOLUTIONS, THE
MATRIX RELOADED, THE
OCEAN'S ELEVEN
PERFECT STORM, THE
RISKY BUSINESS
SPACE COWBOYS
SWORDFISH
SUPERMAN III
THREE KINGS
TRAINING DAY
ZODIAC

Vĩnh Duy (Theo PCAdvisor)



Bình luận

  • TTCN (0)